JobThai
บริษัท จี22 วิศวกรและสถาปนิก จำกัด
บริษัท จี22 วิศวกร และ สถาปนิก จำกัด ได้ก่อตั้งโดยทีมงานวิศวกรสถาปนิกไทย ที่มีประสบการณ์ด้าน งานออกแบบและงานบริหารการก่อสร้าง เพื่อให้การบริการในงานบริหารแผนงานและควบคุมโครงการ ประมาณราคาค่าก่อสร้าง ที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้าง โดยครอบคลุมงานวิศวกรรมโครงสร้าง งานสถาปัตยกรรม งานสถาปัตยกรรมภายใน งานวิศวกรรมโครงสร้าง งานวิศวกรรมไฟฟ้า งานวิศวกรรมเครื่องกล งานวิศวกรรมสุขาภิบาล และงานระบบประกอบอาคารอื่นๆ เป็นต้น บริษัทฯ มีประสบการณ์และความชำนาญ บริษัทฯ ประกอบด้วยทีมงาน บุคลากร ที่มีประสบการณ์ และความชำนาญในสาขาวิชาชีพต่างๆ ตลอดจนมีทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบและบริหารโครงการจำนวนมากมาย
สวัสดิการ
1. ประกันชีวิต 2. วันหยุดพักผ่อนประจำปี 6-10 วันตามอายุงาน 3. ปรับเงินเดือนประจำปี 4. ค่าโทรศัพท์ ค่าเดินทาง (บางตำแหน่ง) 5. ค่าล่วงเวลา 6. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
7. สวัสดิการแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆ 8. ของขวัญเยี่ยมไข้ 9. เงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิต 10. การฝึกอบรมและพัฒนาทั้งภายในและภายนอก 11. ที่พักประจำ Site งาน/ค่าที่พัก (บางตำแหน่ง)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จี22 วิศวกรและสถาปนิก จำกัด
19/139 ซ.แจ้งวัฒนะ 41
ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด