JobThai
เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายสินค้าประเภทเคมีภัณฑ์ที่ใช้ในอุตสาหรรมประเภท งานเหล็ก และงานพลาสติก ประกอบด้วยเคมีดังนี้ - สำหรับงานชุบสุญญากาศ (VACUUM METALLIZATION) - งานสีพ่นบนชิ้นงานเหล็ก และพลาสติก ABS, PS, PP, PVC (สามารถผสมสีได้ตามความต้องการลูกค้า) - น้ำยาสำหรับรองพื้นชิ้นงานเหล็ก และพลาสติก (PRIMER) - งานเคลือบพื้นผิวด้านบนซึ่งมีทั้งเงา - ด้าน หรือกึ่งเงากึ่งด้าน (POLYURETRANE & LACKER) - งานชุบฟิลม์ลายไม้ ลายเคฟล่า น้ำยาพ่นฟิล์ม - งานเคลือบด้วยเคมียูวีทั้งประเภทยูวีเงา - ยูวีด้าน - เคมีประเภท PET - PVC VACUUM - ทินเนอร์ผสมชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานผสมสี ล้างอุปกรณ์ ล้างคราบไขมัน เป็นต้น
สวัสดิการ
- ค่าเบี้ยขยัน - ค่าโทรศัพท์ - ค่าเป้า - ค่าคอมมิสชั่น - ประกันชีวิตของ บริษัท A.I.A - กองทุนบริษัท - บริษัท ฯ มีรถยนต์ให้ใช้ - ประกันสังคม
ติดต่อ
บริษัท ไทย ยง ซิง จำกัด
52/28 ม.3
ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เว็บไซต์: https://www.thaiyonghsing.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด