JobThai
บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด
ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและจำหน่ายเครื่องสุขภัณฑ์เซรามิควิเทรียสไซน่า ภายใต้แบรนด์ “โมเก้น” ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเน้นตอบสนองคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ทุกรายละเอียด สร้างความรู้สึกใหม่ๆ ให้กับห้องน้ำที่ไม่ใช่แค่ห้องน้ำ โมเก้นสร้างมิติใหม่ให้กับสุขภัณฑ์ไทย ด้วยการดีไซน์สุขภัณฑ์ ที่มุ่งเน้นความเป็นซีรี่ส์ (Series Design) ทั้งหมดผ่านการออกแบบและพัฒนาสินค้าจากทีมงาน R&D ที่มีประสบการณ์อยู่ในอุตสาหกรรมผู้ผลิตสุขภัณฑ์เซรามิค ผ่านการศึกษาวิจัย ผู้บริโภคในประเทศและออกศึกษา Trend Design จากดีไซเนอร์ยุโรป โมเก้น เริ่มเปิดตัวในงานสถาปนิก 2005 และได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มสถาปนิก อินทีเรีย ดีไซเนอร์ และ Project Developer ซึ่งในงาน บริษัทฯ ได้รับรางวัล The Best of the Best ประเภทการตกแต่งบูธสวยงาม
สวัสดิการ
- ประกันอุบัติเหตุเพิ่มเติม - ประกันสังคม - โบนัส - ค่าคอมมิชชั่น - ค่าพาหนะ - ชุดฟอร์ม - เบี้ยเลี้ยง - เบี้ยขยัน - งานเลี้ยงสังสรรค์ ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด
9 หมู่ 12
ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 12150
เว็บไซต์: www.mogen.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด