JobThai
บริษัท เอลบรุส จำกัด
บริษัท เอลบรุส จำกัด เป็นบริษัทวิศวกรที่ปรึกษางานก่อสร้าง และ บริหารโครงการก่อสร้าง รวมทั้งให้บริการทางด้านงานออกแบบทางวิศวกรรม อาทิ วิศวกรรมโครงสร้าง วิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมงานระบบสุขาภิบาล วิศวกรรมเครื่องกล เป็นต้น โดยมุ่งเน้นที่จะดำเนินงานตามหลักวิชาชีพวิศวกรรม และการบริหารงานโครงการก่อสร้าง ทั้งนี้ด้วยผลงาน และประสบการณ์ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รวบรวมองค์ความรู้ต่าง ๆ รวมทั้งการพัฒนา และสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุด โดยปัจจุบันมีโครงการที่รับผิดชอบอยู่หลายโครงการ ทั้งนี้ บริษัทฯ กำลังขยายองค์กรเพื่อเปิดรับโครงการใหม่ ต้องการรับสมัครบุคลากรเพิ่มจำนวนมาก
สวัสดิการ
สวัสดิการที่ทุกคนจะได้รับหลังจากเข้ามาเป็นสมาชิกของครอบครัว เอลบรุส - ชุดฟอร์มแจกฟรี - ค่าที่พัก - โอที - เบี้ยเลี้ยงออกต่างจังหวัด - การันต์ตีเงินโบนัสที่ 1 เดือน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอลบรุส จำกัด
12/23 หมู่ 15 ถนนวัดแก้ว-สาย 1
แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เว็บไซต์: www.elbrus.co.th
วิธีการเดินทาง
ถ้านั่งรถตู้หรือรถเมลล์มาสามารถลงที่ สถานที่ขนส่งสายใต้ใหม่แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซด์มาลงที่ซอยบางพรม 72 แต่ไม่ต้องเข้าไปในซอย บริษัทเป็นบ้านรั้วไม้สองชั้นออฟฟิตอยู่ด้านล่างจะอยู่ติดกับหน้าปากซอยเลยค่ะ หรือถ้ามาด้วยตนเองมาทางถนนพุทธมณฑลสาย 1 ผ่านคลองบางพรมแล้วชิดซ้าย เลี้ยวเข้าซอยซ้ายมือแรกเลยค่ะ ขับรถมาประมาณ 200 เมตรสังเกตุมีป้ายซอยบางพรม 72 ก็ชิดซ้ายและจอดรถที่หน้าบ้านได้เลยค่ะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด