JobThai
บริษัท เอส.วี. วินเนอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 27 มกราคม 2553 เพื่อทำหน้าที่บริหารงานทั้งทางด้านการขาย การตลาด และการพัฒนาสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ที่ผลิตโดย บริษัท เอส.วี. การเกษตร จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตปุ๋ยอินทรีย์ แห่งแรก และแห่งเดียวในประเทศไทย ที่นำเอาเทคโนโลยีเอนไซม์ ซึ่งมีอายุมากกว่า 30 ปี มาเป็นส่วนประกอบหลักในปุ๋ยอินทรีย์ นอกจากนั้นยังมีเทคโนโลยีเครื่องจักรล้ำสมัย ซึ่งในประเทศไทยมีอยู่เพียง 3 แห่งเท่านั้น เพื่อให้สามารถผลิตปุ๋ยอินทรีย์ที่ดีที่สุด คุณภาพสูงที่สุด ด้วยการการันตีจากหน่วยงานรับรองมาตรฐานระดับสากล อาทิ IFOAM , มาตรฐาน Q, ,มาตรฐาน EMS for SMEs AWARD ขั้นที่ 2 ซึ่งเป็นขั้นสูงสุด และมาตรฐานอื่นๆอีกมากมาย สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพและมาตรฐานสูงสุด ทำให้ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ เอส.วี. ของเรา ก็ไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาและแสวงหาแนวทางธุรกิจใหม่ ๆ เราได้ขยายสายผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเกษตรอย่างครบวงจร เพื่อให้ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการทางการเกษตรอย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แนวทางเกษตรพอเพียง และ Organic เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยพัฒนาสังคมและประเทศชาติ ให้ก้าวไปสู่ความสุขที่แท้จริง อย่างยั่งยืนด้วยวิถีเกษตรอินทรีย์ ด้วยวิถีของครอบครัว เอส.วี. นี้เอง ที่ทำให้เรามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ถึง 200-300 % ต่อปี สัมผัสความเป็นครอบครัวเอส.วี.ของเราได้ทาง http://www.svgroup.co.th/ และ https://www.facebook.com/svgroupthailand แล้วคุณ จะอยากเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวแห่งความสุขนี้ กับเรา
zero position th
ติดต่อ
S.V.WINNERs Co.,Ltd.
214 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.svgroup.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด