JobThai
We envisage to be provider of quality products across the globe in Human and Animal Pharmaceutical products. Healthcare business has been a philanthropic vision of our founder, leading to our mission "We care life, we share love". Our commitment to quality medicines, innovative therapies, global reach, and satisfaction to all, continues to be the foundation of our company today. ACI Pharm is dedicated to development, manufacturing and marketing of quality pharmaceuticals to meet growing demand of healthcare. เราเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เภสัชกรรมมนุษย์และสัตว์ที่มีคุณภาพทั่วโลก ธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพที่มีวิสัยทัศน์ "เราดูแลชีวิตเราแบ่งปันความรัก" ความมุ่งมั่นของเราในการใช้ยาที่มีคุณภาพรักษาที่ก้าวล้ำ การเข้าถึงทั่วโลกและความพึงพอใจเป็นรากฐานของ บริษัท ของเราวันนี้ เอซีไอ ฟาร์ ทุ่มเทให้กับการพัฒนาการผลิตและการตลาดของยาที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการดูแลสุขภาพ
zero position th
ติดต่อ
ACI Pharma Co., Ltd.
1201/89 (บ้านตึกสีเหลือง) ซอย12 หมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ อยู่เลียบทางด่วนรามอินทรา
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.acipharm.com
วิธีการเดินทาง
MRT Lad Prao ( เข้าจากลาดพร้าวซอย94ได้ หรือ เข้าจากรามอินทราซอย 37/1(ถนนเทพพานีลา)ก็ได้ )
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด