JobThai
บริษัท โทเทิล เอลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด
รับบริหารหนี้ให้กับบริษัทชั้นนำของประเทศไทย ต้องการเปิดรับสมัครพนักงาน เพื่อร่วมงาน ผู้มีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ สมัครพร้อมสัมภาษณ์..ทันที!! วิสัยทัศน์ของเรา เรามุ่งมั่นที่จะเป็นหน่วยงานภายนอกด้านการติดตามหนี้ที่ดีที่สุดในเอเชีย ภารกิจ - เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่เป็นเลิศและมีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าและรักษาภาพลักษณ์ที่ดีของลูกค้าเป็นสำคัญสูงสุด - เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการข้ามพรมแดนผ่านการดำเนินงานและระบบที่แข็งแกร่งของเราทั้งขาเข้าและขาออก - เรามีการจัดหลักสูตรการฝึกอบรมแบบเข้มข้นพิเศษให้กับพนักงานของเราและใช้เทคโนโลยีในการจัดการบริการเพื่อสร้างบริการที่มีคุณภาพ
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - เบี้ยขยัน - ท่องเที่ยวต่างประเทศฯ
ติดต่อ
บริษัท โทเทิล เอลิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด
สำนักงานใหญ่: 1350/227 ไทยรงค์ ทาวเวอร์ อาคาร B ชั้น13 ถนนพัฒนาการ
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.totalalink.co.th
วิธีการเดินทาง
สำนักงานใหญ่(พัฒนาการ36 ติดกับปั๊มน้ำมันบางจาก) รถประจำทาง : ปอ. 206 , ปอ.11, ปอ.517 , 206 ,11,133 รถตู้โดยสาร:(ปากน้ำ-ม.รามฯ1) รถสองแถวสีแดง: หลังม.รามฯ1(อู่92-พัฒนาการ) รถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท เชื่อมต่อรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีพญาไท #MRT สถานีเพชรบุรี เชื่อมต่อรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีมักกะสัน #รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (อยู่กึ่งกลางระหว่างสถานีรามคำแหง - สถานีหัวหมาก) ลงสถานีใดก็ได้แล้วต่อรถโดยสาร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด