JobThai
บริษัท ภัสสรชัย ทัวร์แอนด์ทรานสปอร์ต จำกัด ให้บริการรถโค้ช และรถบัสปรับอากาศให้เช่าสำหรับการท่องเที่ยวทัศนาจร ทัศนศึกษา ดูงานนอกสถานที่ การสัมมนาของหน่วยงานต่างๆ รับ-ส่งพนักงาน โดยรถที่มีมาตรฐานสูงสุดในประเทศไทย (Top Class) ภัสสรชัยทัวร์เปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานงานและบุคลากรมืออาชีพที่พร้อมที่จะก้าวไปในโลกยุคใหม่ด้วยใจรักงานด้านการบริการ มีความรับผิดชอบสูง สนุกกับการทำงาน ยินดีรับการพัฒนาวิชาชีพ ทุ่มเทกับงานหนัก มีความสามารถในการสื่อสารและร่วมงานกับเพื่อนร่วมงานได้ดีและที่สำคัญ มีมารยาทดี มีความซื่อสัตย์ มีความตั้งใจที่จะทำงาน
สวัสดิการ
- มีค่า Commission ขึ้นอยู่กับการทำงาน - เงินเดือนปรับขึ้นตามคุณภาพและระยะเวลาการทำงาน - ประกันสังคม - เครื่องแบบพนักงาน - ประกันอุบัติเหตุ - ที่พักในบริษัท (หากต้องการ)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ภัสสรชัยทัวร์ แอนด์ทรานสปอร์ต จำกัด
7/391 ซอยวิภาวดี 19 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: http://www.patsornchaibus.com
วิธีการเดินทาง
ควรพักอยู่ในเขตจตุจักร หลักสี่ บางซื่อ บางเขน วิภาวดี หรือใกล้ภัสสรชัยทัวร์ บริษัทฯตั้งอยู่ใกล้สถานีขนส่งหมอชิต ห่างจากป้ายรถเมล์เพียง 200 - 300 เมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด