JobThai
GRAND TRAVEL
GRAND TRAVEL ทัวร์ Outbound จะเริ่มเปิดทัวร์ใหม่ ในเดือนสิงหาคมนี้ ต้องการรับการคนรุ่นใหม่รักงานบริการ มีความซื่อสัตย์ แกรนด์ ทราเวล (ประเทศไทย) เริ่มเปิดดำเนินการด้วยความคิดที่ว่าการท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าและสร้างความสุขให้แก่ชีวิต เราจึงได้ริเริ่มก่อตั้งแกรนด์ ทราเวล ขึ้นมาเพื่อดำเนินการด้านการท่องเที่ยวที่เน้นการบริการลูกค้าเป็นเลิศและแนะนำเส้นทางการเดินทางที่แตกต่างออกไป เพื่อเปิดมุมมองและโลกทัศน์ใหม่ให้แก่ผู้ที่รักการเดินทาง ดังสโลแกนที่ว่า “เปิดโลกใหม่ไปกับเรา” “Open your eyes with us” แกรนด์ ทราเวล นั้นให้ความสำคัญกับความพึงพอใจและความสุขลูกค้าที่อันดับแรก เริ่มตั้งแต่ทีมงานบริการที่ต้องผ่านการฝึกอบรมในเรื่องเทคนิคการบริการ ที่ประทับใจและรวดเร็ว นอกจากนี้ทางเรายังให้ความสำคัญในส่วนของโรงแรมที่พัก ภัตตาคาร และผู้ประกอบการร่วมต่างๆ เช่น รถนำเที่ยว เรือท่องเที่ยว สายการบินต้องมี คุณภาพและมาตรฐาน วันหยุดอันทรงคุณค่าของท่าน ต้องการงานบริการที่ดีเลิศที่สุดเท่านั้น เราจึงไม่เคยละเลยงานบริการพื้นฐานอันพึงมีสำหรับงานบริการในด้านของการนำเที่ยว แต่สิ่งที่ ท่านจะได้รับจาก “แกรนด์ ทราเวล” นั่นคือ การพัฒนาเพื่อให้บริการของเราเป็น “งานบริการอันดีเลิศที่สุด” โปรแกรม ทัวร์ ท่องเที่ยวของเราเริ่มจากความต้องการของท่าน ผนวกกับความเป็นมืออาชีพของเรา สู่รายการท่องเที่ยวที่เหมาะสมที่สุดกับกลุ่มคณะของท่าน โดยไม่ทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางมากจนเกินไปด้วยประสบการณ์ ความชำนาญ ความตั้งใจจริง และความกระตือรือร้นที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมอบแด่ท่านในวันพักผ่อนอันแสน วิเศษของท่าน เรื่องของราคา สิ่งที่เรามอบให้ท่านนั้นจะเปี่ยมไปด้วยมาตรฐานอันดีเลิศด้วยการเสนอราคาที่สมเหตุสมผล โดยไม่ละเลยสาระสำคัญของทัวร์และความรับผิดชอบอันเป็นหลักประกันในคุณภาพ ความประหยัด ความปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุดสำหรับท่าน ถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักของผู้มีใจรักในการบริการของเรา โดยคำนึงอยู่เสมอว่า “ความพึงพอใจของท่านคือผลกำไรสูงสุดที่เราต้องการ”
สวัสดิการ
- คอมมิชชั่น (กรณีผ่านโปร) - โบนัสประจำปี หรือ ท่องเที่ยวต่างประเทศ (กรณีผ่านโปร) - ประกันสังคม (กรณีผ่านโปร)
zero position th
ติดต่อ
GRAND TRAVEL
65 ลาดพร้าว ซอย65
แขวงสะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.grandtravelthailand.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด