JobThai
GOOD I.T. SYSTEM INTERNATIONNAL Co., Ltd.
เราบริการด้าน IT ครบวงจร IT Outsource ได้ดำเนินธุรกิจให้คำปรึกษา วางระบบด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างครบวงจร ( IT Solution & Service ) ซึ่งประกอบไปด้วย Hardware, Software, Software ,Customization รวมทั้งการให้บริการการบำรุงรักษาระบบ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ หน่วยงานธุรกิจต่างๆ ร่วมไปถึงหน่วยงานราชการ ตัวอย่างเช่น รูปแบบการ บริการ ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ ดูแลระบบเครือข่ายและอุปกรณ์ Network ต่างๆ ให้พร้อมใช้งาน ทำการดูแลจัดการและสำรองข้อมูลใน Server ตามนโยบายของบริษัทลูกค้า แก้ปัญหาการใช้งานเครื่อง Computer ให้กับ user ดูแลและแก้ไขพร้อมติดตั้ง Standard Program หรือ Software เพื่อให้ใช้งานได้ตามปกติ เช่น MS Word, Excel, Power Point เป็นต้น จัดทำระบบ Anti Virus System ในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้คำปรึษาและเสนอแนะแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการใช้งานในระบบคอมพิวเตอร์อย่างใกลชิด Update Technology ใหม่ๆ ให้กับองค์กรของท่านอยู่เสมอ จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ Helpdesk Support ประจำ Office คุณจึงมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่รวดเร็ว ทำการจัดเตรียมเจ้าหน้าที่สำหรับ Onsite Support เพื่อให้บริการที่รวดเร็วและแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพด้วยเจ้าหน้าที่ไอทีที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในแต่ละส่วนงาน
สวัสดิการ
โบนัสตามผลประกอบการ ค่าเดินทาง
zero position th
ติดต่อ
GOOD I.T. SYSTEM INTERNATIONNAL Co., Ltd.
60/6 หมู่ 3 นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์น Eastern Seaboard Industrial Estate (Rayong)
ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด