JobThai
Awesome Marketing Group Co., Ltd.
Awesome Marketing Group Co., Ltd เป็นบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงทางด้านการจัดกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขาย ซึ่งทำงานให้กับกลุ่มบริษัทลูกค้า ชั้นนำทั่วโลก ในหลากหลายอุตสาหกรรม บริษัทของเราได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทชั้นนำ ให้ทำหน้าที่ ประชาสัมพันธ์ข้อมูลสินค้าและ การบริการ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ในช่องทางการตลาดแบบ Below the line Marketing ซึ่งรูปแบบการทำงานส่วนใหญ่เป็น Event marketing เป้าหมายของเรา คือการสร้างยอดขาย และ การประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความตระหนักรู้ ให้กลุ่มลูกค้า และการให้บริการลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพ เนื่องจากทางบริษัทต้องการขยายสำนักงานทางการตลาด ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด จึงมองหาบุคคลากรที่มีความสามารถ เพื่อรองรับการเจริญเติบโต และกลุ่มผู้ว่าจ้างต่างๆในปี 2015
สวัสดิการ
- การฝึกอบรมทุกด้านอย่างเป็นระบบ จากเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ - โอกาสในการเรียนรู้งานทางด้านการขายอย่างเป็นมืออาชีพ - โอกาสเรียนรู้ในการบริหารจัดการ ขั้นเบื้องต้น และ ขั้นสูง - กิจกรรมนันทนาการประจำไตรมาส และ ประจำปี - ค่าคอมมิสชั่นและโบนัสพิเศษ - โอกาสในการเดินทางไปอบรม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
zero position th
ติดต่อ
Awesome Marketing Group Co., Ltd.
62 อาคารธนิยะ พลาซ่า (BTS Wing) ชั้น10, ห้อง1004-1005, ถนนสีลม
แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
วิธีการเดินทาง
BTS ศาลาแดง ทางออก 1 MRT สีลม ทางออก 2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด