JobThai
บริษัท พีเออี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้บริการ (EPC) Engineering, Procurement and Construction กลุ่มอุตสาหกรรมพลังงาน โดยเฉพาะลูกค้าสำรวจและผลิตน้ำมัน ก๊าซธรรมชาติตลอดจนอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ซึ่งบริษัทได้มีการพัฒนากลยุทธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องในธุรกิจอุตสาหกรรมดังกล่าวมาโดยตลอด บริษัทมุ่งเน้นให้บริการเชิงวิศวกรรมออกแบบ,ก่อสร้าง,บำรุงรักษาซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆ แก่กลุ่มอุตสาหกรรมดังกล่าว รวมถึงการจัดส่งพนักงานที่มีประสบการณ์ในการทำงานเพื่อร่วมปฏิบัติงานกับบริษัทชั้นนำทั้งงานบนฝั่งและนอกชายฝั่ง (Onshore & Offshore) ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ โดยการทำงานของบริษัทให้ความสำคัญสูงสุดในด้านคุณภาพและความปลอดภัยในการทำงาน ทั้งด้านบุคลากร วัสดุ อุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องจักร และสภาพแวดล้อม รวมถึง คุณภาพของงาน ที่ส่งมอบให้กับลูกค้าด้วย
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าเดินทาง ค่าที่พักกรณี เบี้ยเลี่้ยง กรณีปฏิบัติงานนอกพื้นที่ - เงินช่วยเหลือค่าคลอดบุตร - เงินช่วยเหลื่อกรณีเสียชีวิต (บิดา มารดา บุตร ภรรยา สามี และตัวพนักงาน) - กระเช้าเยี่ยมไข้ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
ติดต่อ
บริษัท พีเออี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
69 Soi On-Nuch 64,, Srinakarin Road,
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด