JobThai
เริ่มต้นจากการเปิดโรงพยาบาลสัตว์ แฮปปี้เพ็ท สาขาแรกบนถนนพัฒนาการ ด้วยความตั้งใจที่อยากจะให้มีสถานที่ให้บริการและรักษาสัตว์เลี้ยง โดยเน้นที่ความสะอาด ความรัก ความใส่ใจ เหมือนสมาชิกในครอบครัว ด้วยความตั้งใจอยากเห็นทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง มีความสุขและสุขภาพดี ตามปณิธานของเราที่ว่า “We are happy, when your pets are healthy” ด้วยผลตอบรับที่ดีจากเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มาใช้บริการ และความมุ่งมั่นที่จะเป็นสถานที่คุณภาพที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงนึกถึง จึงได้เริ่มขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดเป็นศูนย์บริการสัตว์เลี้ยงครบวงจร แห่งแรกๆในประเทศไทย โดยให้บริการสัตว์เลี้ยงด้านต่างๆได้แก่ การรักษาสัตว์ เพ็ทสโตร์ จำหน่ายอาหารและของใช้ บริการอาบน้ำตัดแต่งทรง โรงแรมสัตว์เลี้ยง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ปัจจุบัน PETClub มีหน้าร้านให้บริการทั้งหมดกว่า 33 สาขา ภายใต้ 3 แบรนด์ PETClub มีส่วนของจำหน่ายอาหารและสินค้าสัตว์เลี้ยง พร้อมบริการต่างๆ มีทั้งหมด 11 สาขา 1. พัฒนาการ 30 2. รามอินทรา 19 3. ลาดพร้าว 101 4. JAS Urban ศรีนครินทร์ 5. Porto Chino พระราม 2 6. เมกา บางนา 7. Att U Park บางนา 8. The Promenade 9. ซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ 10. ซีคอน บางแค 11. Bukis ภูเก็ต PETClub Select จำหน่ายอาหารและสินค้าสัตว์เลี้ยง ใน Gourmet Market มีทั้งหมด 17 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และปริมณฑล,​ หัวหิน และโคราช PETClub HomePro จำหน่ายอาหารและสินค้าสัตว์เลี้ยง พร้อมบริการอาบน้ำ-ตัดขน มีทั้งหมด 6 สาขา 1. HomePro รังสิต 2. HomePro ชัยพฤกษ์ 3. HomePro ลาดกระบัง 4. HomePro ระยอง 5. HomePro บางบัวทอง 6. HomePro ฉลอง ภูเก็ต ปัจจุบันบริษักำลังชยายสาขา และมีความต้องการบุคลากรที่มีความสามารถเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
สวัสดิการ
- Uniform - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - Commission (พนง.สาขา)​ - O.T.
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เพ็ท คลับ จำกัด
ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ 888/8 หมู่ 1โครงการ แอท ยู พาร์ค สุวรรณภูมิ
ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: http://www.PETClub.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด