JobThai
บริษัท ซูไทยซิง จำกัด เราคือ 1 ในบริษัท ที่กำลังเติบโตไปพร้อมกับสินค้าลิขสิิทธิ์ ซึ่งเราได้เริ่มกิจการตั่งแต่ปี พ.ศ. 2534 และดำเนินงานโดย ผู้ผลิตตุ๊กตาหรือของเล่นยัดใยมืออาชีพ มามากกว่า 24ปี เนื่องจากเราเป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ เราจึงเป็นผู้ได้รับอนุญาติในการผลิต ออกแบบ และจัดจำหน่ายอย่างถูกต้อง ในหลายๆลิขสิทธิ์ ของสินค้า สำหรับเด็ก และ ผู้ใหญ่ เราคือผู้ชำนาญการในการผลิตตุ๊กตาและของเล่นยัดใย, กระเป๋าเป้, กระเป๋าโรงเรียน,หมอนรูปทรงต่างๆ, ชุดตกแต่งภายในรถยนต์, รองเท้าฟองน้ำในบ้าน และสินค้าพรีเมี่ยมที่ร่วมกันผลิตตามความต้องกานของลูกค้า เพื่อแจกจ่ายหรือส่งเสริมการขายตามสมัยทั้งนี้ บริษัทซูไทยซิง จำกัด ยังได้ผลิตสินค้าตรายี่ห้อของตัวเอง และ รับรับผลิตสินค้าตรายี่ห้ออื่นๆอีกด้วย เราได้รับลิขสิทธิ์ในการผลิตสินค้าหลายตรายี่ห้อ จากทาง Warner Bros. และปัจจุบันนี้ (พ.ศ. 2558) มีลิขสิทธิ์ ดังนี้ Justice League, Teen Titans Go ลิขสิทธิ์ จาก Nickelodeon สำหรับ Sponge Bob Square Pants และ Dora the explorer และลิขสิทธิ์ของ OnePiece จาก DEX รวมทั้งเรายังสร้างสรรค์สินค้าลิขสิทธิ์ของตัวเองด้วยเช่นกัน อันได้แก่ Bunny Chochin และแบบใหม่ล่าสุดคือ Kooki Bear เราทำตามความต้องการของลูกค้าในการผลิตสินค้า เพื่อสินค้าจะได้รับความนิยมและดึงดูดความสนใจในตลาดเช่นการสินค้าพรีเมี่ยม ให้กับธนาคาร และ บริษัทห้างร้านต่างๆ เรามั่นใจว่าจะใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงในการผลิต และผ่านการควบคุมกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ เราภูมิใจที่จะนำเสนอว่า เราได้รับการรับรองมาตราฐานการผลิตและสินค้าจาก AJA (ประเทศอังกฤษ), ISO9002, ISO9001 (สินค้าและการผลิตได้รับรองมาตราฐานสากล) และ มอก. (มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตวหกรรมประเทศไทย)ซึ่งช่วยสนับสนุนคุณภาพของสินค้าและการดำงานของเราได้เป็นอย่างดีเรายังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาความพึงพอใจของลูกค้า ในการผลิตด้วยมาตราฐานการผลิต คุณภาพ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจตลอดไป
สวัสดิการ
1. รถรับส่ง 2. หอพักพนักงานฟรี 3. โอที 4. เบี๊ยเลี้ยง 5. ประกันสังคม 6. กองทุนเงินทดแทน 7. งานเลี้ยงสรรค์ประจำปี 8. สวัสดิการอื่น ๆ ตามที่กฏหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ซู ไทยซิง จำกัด
47/378 หมู่ 7 ซอยกรุงเทพนนท์12 แยก28 (ศิริชัย 1/40) ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี
ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
วิธีการเดินทาง
นั่งรถสองแถวฝั่งตรงข้ามพันทิพย์งามวงศ์วาน สองแถวสีเหลือง ผ่านหลังกระทรวงสาธารณะสุข สองแถวเข้าซอย วัดโพธิ์ทองล่าง มาเจอ ซอยศิริชัย 1/38 ลงรถสองแถว เดินมาทางซ้ายมือ เข้าซอย ศิริชัย 1/40 ประมาณ 400 เมตรประตู บริษัทประตูสีขาวรั้วสีส้ม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด