JobThai
CNY AUTO IMPORT การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และการบริการที่ใส่ใจลูกค้า ทำให้ บริษัท ซีเอ็นวาย ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ได้รับความไว้วางใจมากว่า 10 ปี บนเส้นทาง "สินค้ายนตกรรม" ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และความชำนาญในด้านการบริการและการเอาใจใส่ลูกค้า เสมอมา เรามีความภูมิใจ ในคุณภาพของสินค้าที่ส่งมอบให้กับลูกค้า และบริการหลังการขายที่ติดตามและเอาใจใส่รถทุกคันที่ส่งมอบให้ลูกค้า ปัจจุบัน บริษัท ซีเอ็นวาย ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด เป็นที่รู้จักในนามบริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ลำดับต้น ๆ ของประเทศ รวมทั้งอุปกรณ์อะไหล่ ชุดแต่ง คุณภาพรับประกัน และเป็นที่ยอมรับในการจัดหารถคุณภาพเยี่ยมส่งมอบให้กับลูกค้า ซึ่งรถที่บริษัทของเราได้จัดจำหน่ายได้แก่ AUDI, BMW, HONDA, LEXUS, MERCEDES-BENZ, MINI, NISSAN, PORSCHE, RANGE ROVER, TOYOTA, VOLKSWAGEN และอื่น ๆ ทั้งนี้ บริษัท ซีเอ็นวาย ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การบริการที่ประทับใจ บวกกับการยอมรับในเรื่องการเอาใจใส่ลูกค้า จะทำให้คุณ สนใจในสินค้าและบริการของเรา และบริษัทของเราจะทุ่มเทพัฒนาการบริการ และสรรหาสินค้าใหม่ ๆ มานำเสนอให้กับลูกค้าอย่างคุณ "พึงพอใจในบริการของเรามากยิ่งขึ้น"
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ* - เงินสะสม - โบนัส ประจำปี - OT - ค่าคอมมิชชั่น* - ค่าน้ำมัน* - ที่พักสำหรับพนักงาน - เบี้ยขยัน - ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - เงินช่วยเหลือพนักงาน - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - อื่น ๆ
zero position th
ติดต่อ
CNY AUTO IMPORT
1640 (ปากซอยอ่อนนุช 46)
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.cny.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด