JobThai
INTER PACIFIC PAPER CO.,LTD.
บริษัทเราเป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตกระดาษคราฟท์ ที่ได้รับรองมาตรฐานจาก SGS และ UKAS ในระบบ ISO9001:2008 ได้รับการสนับสนุนจาก BOI และยังเป็นโรงงานที่มีการจัดการด้านพลังงานอย่างครบวงจรโดยมีการผลิตกระแสไฟฟ้าและพลังงานเพื่อใช้ในการผลิตเองรวมถึงส่งออกขายพลังงานไฟฟ้าให้ชุมชนข้างเคียง นโยบายความเป็นส่วนตัว เราเป็น 1 ใน 5 ผู้นำการผลิตกระดาษคราฟท์ และจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ลูกฟูกครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยได้มาตรฐานระดับโลก เป็นที่ยอมรับของลูกค้าผู้ส่งมอบ และพันธมิตร ในด้านความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง นโยบายคุณภาพ 1. ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ด้วยบุคลากรทีมีความชำนาญ วัตถุดิบที่มีคุณภาพกระบวนการที่มีประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย 2. เข้าใจความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ด้วยสินค้าและบริการที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขาย 3. ร่วมมือร่วมใจพัฒนาระบบคุณภาพอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งองค์กรบนฐานความรู้ ด้วยระบบสารสนเทศที่มีประสิทธิภาพ
สวัสดิการ
- ค่ากะ - รถรับส่งพนักงาน(สายบ้านสร้าง) - เงินพิเศษตามเป้าหมาย(INCENTIVE) - มีงานสังสรรค์ประจำปี,กิจกรรมกีฬาสี - ค่าล่วงเวลา - จัดอบรมให้กับพนักงานทุกระดับ - กระเช้าเยี่ยม(เจ็บป่วย,คลอดบุตร) - ปรับเงินประจำปี/โบนัสประจำปี - เงินช่วยเหลืองานศพ(พนักงานและญาติชั้นต้น) - ลาบวช,ลาทำหมัน,ลาคลอด - ห้องพัก สวัสดิการไม่เสียค่าใช้จ่าย - เงินรางวัลพิเศษพนักงานดีเด่น - ทุนการศึกษา(แล้วแต่บริษัทอนุมัติ), - เงินกู้เรียนต่อ (ตามการอนุมัติและนโยบาย) - ประกันอุบัติเหตุ - ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - รองเท้าSafety - อุปกรณ์PPE - ตรวจสุขภาพประจำปี - ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
INTER PACIFIC PAPER CO.,LTD.
เลขที่ 99 ถ.คลองสารภี-บ้านสร้าง
ตำบลบางพลวง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี 25150
เว็บไซต์: www.inter-group.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด