JobThai
ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 ที่ ถนนท่าเรือ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ ปัจจุบันได้สร้างอาคารสำนักงานและคลังสินค้าแห่งใหม่ที่เขตลาดกระบัง โดยดำเนินธุรกิจบริการขนส่งพัสดุทั่วประเทศ ด้วยเครือข่ายสาขาและตัวแทนที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ จึงสามารถบริการจัดส่งถึงมือผู้รับได้โดยตรงถึงหน้าบ้าน (Door to Door) พร้อมบริการจัดส่งแบบด่วนพิเศษ (Express Parcel) เรามีความเชี่ยวชาญในด้านการขนส่งพัสดุทุกประเภท ทั้งที่มีบรรจุภัณฑ์และไม่มีบรรจุภัณฑ์ และบริการคลังสินค้าให้เช่า ทางบริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมต้อนรับบุคลากรที่มีศักยภาพ เพื่อร่วมเติบโต ก้าวหน้าไปพร้อมกับการขยายธุรกิจของบริษัทในอนาคต
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -โบนัสตามผลประกอบการ -วันหยุดประจำสัปดาห์ -งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี -ลาพักร้อนประจำปี 6 วันต่อปี -ลากิจ 6 วันต่อปี -เงินช่วยเหลือกรณีพ่อเเม่เเละบุตรเสียชีวิต -ค่าล่วงเวลา( OT )
-กองทุนเงินทดแทนกรณีเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน -เงินปรับประจำปี -ค่าตำแหน่ง(บางตำแหน่ง) -ค่า KPI(บางตำแหน่ง) -เบี้ยขยัน(บางตำแหน่ง) -ค่าเดินทาง(บางตำแหน่ง) -ค่าโทรศัพท์(บางตำแหน่ง)
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน)
1018 ถนนหลวงแพ่ง
แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด