JobThai
บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540 ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านการให้บริการงานออโตเมชั่น งานโซลูชั่น สินค้าเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าทุกประเภทธุรกิจในทุกภาคอุตสาหกรรม ด้วยประสบการณ์มากกว่า 27 ปี ทำให้เรามีความพร้อมและความเชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษาในการเลือกใช้งานสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด พร้อมออกแบบงานโซลูชั่นให้กับลูกค้า เพื่อช่วยลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถในการแข่งขัน และการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน ความปราถนาของ บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด คือการเป็นกำลังสำคัญในการร่วมพัฒนาเศรษฐกิจ และพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถ ความรับผิดชอบ มีจิตใจบริการ โดยทุกองค์ประกอบเหล่านี้ล้วนเป็นคุณค่าและความภาคภูมิใจที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างมั่นคง ทำให้เราได้ก่อตั้งบริษัทในเครือขึ้นมา เพื่อให้ตอบโจทย์การดำเนินงานในแต่ละประเภทธุรกิจมากที่สุด
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3.ประกันอุบัติเหตุ 4.ตรวจสุขภาพประจำปี 5.ลากิจ, ลาป่วย, พักร้อน และลาอื่น ๆ ตามกฎหมายกำหนด 6.การปรับเงินเดือนและโบนัสตามผลประกอบการ 7.กิจกรรมกีฬาสีสัมพันธ์ 8.งานเลี้ยงประจำปี 9.ค่าน้ำมันและค่าบำรุงรักษารถยนต์ (ในตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้อง)
ติดต่อ
บริษัท แพลนเนท ที แอนด์ เอส จำกัด
เลขที่ 28 ซอยกรุงเทพกรีฑา20 แยก3
แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.planet.co.th/
วิธีการเดินทาง
รถเมล์ รถสองแถว :สาย93(สีแดง) สาย93(สีส้มปรับอากาศ) สองแถวสีขาว93 ลงซอยกรุงเทพกรีฑา20 ต่อมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างเข้าแยก3 สุดซอย Airport Rail Link :ลงสถานีหัวหมาก ข้ามสะพานลอย และต่อมอร์เตอร์ไซด์รับจ้าง เข้าซอยกรุงเทพกรีฑา20 แยก3สุดซอย Planet T and S Co., Ltd. (Branch 2: BKK Krungthep Kritha) https://goo.gl/maps/7tGyubkfi36h5BLC8
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด