JobThai
ในปี 2000 แมกซ์เวลกรุ๊ปได้ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานผู้มีประสบการณ์ในด้านการขายและการตลาดของฮาร์ดดิสค์ยี่ห้อต่างๆ เราเน้นเผยแพร่ความรู้และเทคโนโลยีเกี่ยวกับตัวฮาร์ดดิสค์ อันจะเห็นได้จากมีการทำกิจกรรมตามมหาลัยหลายแห่ง บริษัท องค์กรต่างๆ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการบริหารและจัดเก็บข้อมูล ทั้งยังเน้นเรื่องบริการหลังการขาย เช่นการ Upgrade Harddisk คือนำฮาร์ดดิสค์เก่า มาแลกซื้อฮาร์ดดิสค์ตัวใหม่ จนเป็นที่รู้จักและพอใจของลูกค้าสมัยนั้น คือลูกค้าจะจำได้ว่า Maxtor by Maxwell เมื่อนึกถึงการอัพเกรดฮาร์ดดิสค์และบริการหลังการขายที่ดีและรวดเร็ว ต้องนึกถึง Maxwell เท่านั้น ปี 2006 จนถึงปัจจุบัน เราได้เป็น Authorized Distributor ของ External Harddisk LaCie ในประเทศไทย ซึ่งกลุ่มลูกค้าจะเป็น Design house และบริษัท Media ที่มีชื่อเสียงต่างๆ ปี 2009 เราเป็นผู้นำในการให้บริการการกู้คืนข้อมูลจากฮาร์ดดิสค์ที่เสียหาย ด้วยเครื่องมือเทคโนโลยีสูง ซึ่งปัจจุบันเรายังคงปรับปรุงต่อยอดความรู้และให้บริการลูกค้าที่มีปัญหาเกี่ยวกับฮาร์ดดิสค์ตลอดมา ปี 2010 ปีเราได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจากซีเกท Seagate Singapore International Headquarters Pte Ltd ให้เป็น Technical Support OEM/EMS ให้กับโรงานที่ใช้ฮาร์ดดิสค์ของซีเกทที่ตั้งฐานการผลิตอยู่ทั่วราชอาณาจักรไทย ถือว่าเป็นความภูมิใจและงานที่ประสบณ์ผลสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่งจากความพยายามของบุคลากรทุกๆคนใน Maxwell Group ซึ่งปัจจุบันเราทุกคนก็ยังคงพยายามทำอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ
สวัสดิการ
  • ค่าคอมมิชชั่น(ขึ้นอยู่กับยอดขาย)
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท แมกซ์เวล กรุ๊ป เทคโนโลยี่ จำกัด
    75/18 Soi Romkhao1,Romkhao Rd.
    แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
    เว็บไซต์: www.maxwellthailand.com
    วิธีการเดินทาง
    ถนนร่มเกล้า 1 อยู่หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้า ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตร่มเกล้า หน้าหมู่บ้าน จะมองเห็นธนาคารกรุงไทย บริษัทฯ อยู่ถัดจากธนาคารกรุงไทยมาเป็นห้องที่ 3 เลขที่ 75/18 อยู่ติดถนน(ไม่ต้องเข้าไปในหมู่บ้าน)
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด