JobThai
เอสซีจี เคมิคอลส์ เป็นหนึ่งในห้ากลุ่มธุรกิจของเอสซีจี ที่ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่ขั้นต้น ได้แก่ โอเลฟินส์ ขั้นกลาง ได้แก่ สไตรีนโมโนเมอร์ พีทีเอ และเอ็มเอ็มเอ และขั้นปลาย ได้แก่ เม็ดพลาสติกหลักทั้ง 4 ประเภท คือ โพลิเอทิลีน โพลิโพรไพลีน โพลิไวนิลคลอไรด์ และโพลิสไตรีน ปัจจุบัน เอสซีจี เคมิคอลส์ นับเป็นผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ครบวงจรรายใหญ่ของประเทศไทย และเป็นผู้ผลิตชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอสซีจี เคมิคอลส์ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์ ตลอดจนความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการและการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพทั่วทั้งองค์กร นอกจากนั้น ยังได้ร่วมทุนกับบริษัทชั้นนำด้านอุตสาหกรรมปิโตรเคมีของโลก อาทิ ดาว เคมิคอล ประเทศสหรัฐอเมริกา มิตซุย เคมิคัลส์ และมิตซูบิชิ เรยอน ประเทศญี่ปุ่น เอสซีจี เคมิคอลส์ มีนโยบายขยายธุรกิจและการลงทุนในต่างประเทศ ปัจจุบันมีฐานการผลิตในไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และอิหร่าน มีสำนักงานขายครอบคลุม 6 ประเทศในทวีปเอเชีย ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น เวียดนาม พม่า อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์
สวัสดิการ
ตามโครงสร้างบริษัท
zero position th
ติดต่อ
SCG Chemicals Co., Ltd.
เลขที่ 1 ถ.ปูนซิเมนต์ไทย
แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
เว็บไซต์: www.scgchemicals.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด