JobThai
SINMAG EQUIPMENT THAILAND CO.,LTD.
บริษัท ซินแมกซ์ อีควิปเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในเครือ SINMAG GROUP ดำเนินกิจการภายใต้เครื่องหมายการค้า SINMAG ก่อตั้งบริษัทแรกที่ประเทศไต้หวันในปี ค.ศ. 1983และขึ้นสู่ตลาดหลักทรัพย์ในปี 2007 ปัจจุบันได้ขยายฐานการผลิตเครื่องจักรทั้งในประเทศไต้หวัน ประเทศจีนและประเทศอินเดีย มีบริษัทฯสาขาในประเทศต่างๆและมีร้านเบเกอร์รี่สำหรับผลิตและทดลองในประเทศจีนกว่า40ร้าน ทางบริษัทฯได้ทำการวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยในประเทศไต้หวันเพื่อผลิตและพัฒนาเครื่องจักรใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา เครือ SINMAG GROUPประกอบด้วยโรงงานผลิตเครื่องจักรเบเกอร์รี่ อุปกรณ์เบเกอร์แวร์ วัตถุดิบสำหรับขนมเค้กและขนมปังรวมถึงตู้โชว์เค้กแบบต่างๆ SINMAG เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิต-จัดหาเครื่องจักรและอุปกรณ์เบเกอร์รี่ครบวงจรและเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรเบเกอร์รี่ที่ใหญที่สุดในเอเชีย
zero position th
ติดต่อ
SINMAG EQUIPMENT THAILAND CO.,LTD.
เลขที่ 56 ซอยรามคำแหง 118 แขวงสะพานสูง 56 ซอยรามคำแหง 118
แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: www.sinmag.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด