JobThai
บริษัท สยาม ควอลิตี้ เกรน จำกัด
บริษัทเราเป็นบริษัทค้าส่งสินค้าจำพวกเกษตรกรรมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ บริษัทเรามีความมั่นคง และดำเนินกิจการยาวนานมากว่า30ปี เราขายส่งสินค้าจำพวก ข้าวสาร ข้าวเจ้า ข้าวหอม ข้าวเหนียวคัดพิเศษอย่างดี ขณะนี้ทางบริษัทฯ กำลังขยายกิจการและต้องการบุคลากรที่มีคุณภาพเพื่อมาร่วมงานและเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริษัทฯ
สวัสดิการ
- มีสวัสดิการที่ดี - มีชุดฟอร์มให้ - มีโบนัสประจำปี - มีประกันสังคม - มีค่าคอมมิชชั่น (เฉพาะบางตำแหน่งงาน) - วันหยุดประจำปี - เงินช่วยเหลือพนักงานในโอกาสต่างๆ เช่น งานแต่ง งานศพ งานบวชเป็นต้น - สามารถเบิกค่าใช้จ่ายต่างๆได้ เช่นค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง - ฝึกอบรมพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สยาม ควอลิตี้ เกรน จำกัด
สถานที่สัมภาษณ์งานที่ Warehouse : 174 ซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 (เข้าทางพุทธบูชา 36ก็ได้) สนง.ใหญ่ : 22 ซอยพุทธบูชา 44
แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
เว็บไซต์: http://www.sqg.co.th
วิธีการเดินทาง
รถเมลล์ที่ผ่านคือสาย 75 Warehouse อยู่ในซอยพุทธบูชา 36 (หรือเข้าทางประชาอุทิศ 54 แยก6ได้) สนง.ใหญ่ อยู่ในซ.พุทธบูชา 44 (ห่างจากสวนธนบุรีรมย์แค่1ป้าย) เข้ามาในซอย200เมตร ตรงข้ามแยก7 บริษัทอยู่ทางขวามือ ประตูสีเขียว มีป้ายชื่อบ.ติดไว้
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด