JobThai
บริษัท สุวปา เมทัล เทคโนโลยี จำกัด ก่อตั้งเมื่อ วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2547 เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขึ้นรูปเหล็กและโลหะต่างๆ ตามความต้องกรของลูกค้า การดำเนินงานของบริษัท อยู่ภายใต้ความมุ้งแน่นอย่างแท้จริงที่จะผลิตชิ้นงานขึ้นรูปโลหะที่ได้มาตรฐานและสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจมากที่สุด งานบริการส่วนใหญ่ที่เราทำ ได้แก่ งานกล่องโลหะ,งานตกแต่งภายใน, ป้ายโฆษณา, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องครัว, และงานออกแบบตามความต้องการของลูกค้า SUWAPA เราคือ ผู้ให้บริการแปรรูปโลหะทุกประเภท ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยและประสบการณ์ในสายงานนี้มากกว่า 10 ปี มีเครือข่ายลูกค้ามากมายกว่า 100 บริษัท “We will deliver the goods is height quality and standard by the best of service” “เราจะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพและตรงตามมาตรฐานพร้อมทั้งงานบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า” “We will deliver the goods is height quality and standard by the best of service” “เราจะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพและตรงตามมาตรฐานพร้อมทั้งงานบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า”
สวัสดิการ
- ตามกฏหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สุวปา เมทัล เทคโนโลยี จำกัด
เลขที่41 ซ. หลังสนามกอล์ฟ 4 ถ. กรุงเทพกรีฑา8 แยก 5
แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: www.suwapa.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด