JobThai
ประกอบธุรกิจหลักประเภทการให้คำปรึกษา การพัฒนา และการติดตั้งซอฟต์แวร์โซลูชั่นด้วยเทคโนโลยีและนวตกรรมที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังให้บริการจัดการฝึกอบรมแบบครบวงจรด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์แต่ละแขนงวิชา เรามุ่งพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์จากเทคโนโลยีของไมโครซอฟต์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศรายหนึ่งของโลก โดยกลุ่มลูกค้าของเราประกอบด้วยหน่วยงานภาครัฐบาล และเอกชนในหลายๆ กลุ่มอุตสาหกรรม อาทิเช่น กลุ่มโทรคมนาคมและการสื่อสาร กลุ่มน้ำมันเชื้อเพลิงและพลังงาน กลุ่มการเงินและการธนาคาร กลุ่มธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง เป็นต้น วิสัยทัศน์ “มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านการให้บริการซอฟต์แวร์ในประเทศไทย” “The most preference software services in Thailand” วัฒนธรรมองค์กร องค์กรขนาดเล็ก บริหารงานสไตล์พี่น้อง ทำงานเป็นทีม เรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากรุ่นพี่ผู้มีประสบการณ์หลากหลาย เปิดโอกาสในการเติบโตตามสายงานที่ต้องการ พนักงานมีสิทธิแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่
สวัสดิการ
- ประกันสุขภาพ รพ เอกชน, ผู้ป่วยนอก/ใน, ทำฟัน - โบนัสประจำปี - ทริปบริษัท - ปาร์ตี้ประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โปรเฟสชั่นนอล ไอที เซอร์วิส จำกัด
128/165 ชั้น 15 อาคาร พญาไทพลาซ่า ถนนพญาไท
แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: http://www.pits.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด