JobThai
มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ (SOS Children's Villages Thailand) เป็นหนึ่งใน 130 กว่าประเทศสมาชิกขององค์กร SOS Children's Villages International ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2514 เพื่อช่วยเหลือเด็กไทยที่สูญเสียบิดามารดา ขาดญาติมิตร ให้ได้เติบโตขึ้นท่ามกลางความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวทดแทนถาวรระยะยาวอีกครั้ง เด็กจะได้รับการศึกษาสูงสุดตามความสามารถ จนออกไปประกอบอาชีพพึ่งพาตัวเองได้ และอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างมีความสุข ปัจจุบันมีเด็กอยู่ในการดูแลทั้งหมดกว่า 700 คน ในหมู่บ้านเด็กโสสะทั้ง 5 แห่งทั่วประเทศ
สวัสดิการ
- สัญญาจ้างรายปี - เงินเดือนประจำ + คอมมิชชั่นตามความสามารถ - ชุดยูนิฟอร์ม พร้อมอุปกรณ์ทำงาน - มีโอกาสก้าวหน้าตามสายงานและต่อยอดสู่ตำแหน่งอื่น ๆ ของโครงการ - มีระบบโครงสร้างและการปรับตำแหน่งงานที่รวดเร็ว
ติดต่อ
ฝ่ายพัฒนาทุนและการสื่อสารมูลนิธิเด็กโสสะฯ (สำนักงานโครงการระดมทุนภาคสนาม)
124/12 ซ.สุขุมวิท54 แยก 2-1 ถ.สุุขุมวิท
แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.sosthailand.org
วิธีการเดินทาง
ลงที่บีทีเอสสถานีอ่อนนุช (ทางออกที่ 4 ฝั่งเดียวกับโลตัส)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด