JobThai
บริษัท เอเอ็มดี เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าเครื่องจักรยี่ห้อ AMD จากประเทศจีนเป็นเครื่องคัดแยกเมล็ดข้าว เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความทนทานเหนือคู่แข่ง เป็นสัญลักษณ์ที่ผู้ซื้อตั้งใจเลือกใช้ด้วยความมั่นใจว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน เป็นเครื่องคัดแยกสีเมล็ดข้าวที่ติดตั้งแล้วกว่า 6,000 เครื่องในประเทศจีนและอีกมากทั่วโลก คุณภาพการคัดแยกที่ผ่านการรับรอง ตามมาตรฐานสากล การส่องสว่างด้วยระบบแสงหลอด LED ที่มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และแสงไฟที่เสถรียนกว่า โดดเด่นจำนวนราง และช่องการคัดที่มากถึง 480 ช่อง ทำให้ได้กำลังการผลิตสูงสุด โดดเด่นเรื่องราคาที่ถูกกว่าทั้งราคาเครื่องจักร และค่าบริการหลังการขาย สามารถคัดแยกและรองรับวัตถุดิบทางการเกษตรได้หลากหลายชนิด จอรุ่นใหม่พร้อมเมนูภาษาไทย
สวัสดิการ
- มีโบนัส - เบี้ยเลี้ยง (เฉพาะบางแผนก) - ประกันอุบัติเหตุ (เฉพาะบางแผนก) - ประกันสังคม - ท่องเที่ยวประจำปี - ยูนิฟอร์ม - ตรวจร่างกายประจำปี - อื่น ๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอเอ็มดี เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด
53 หมู่ที่ 12
ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี 12140
เว็บไซต์: www.amdsorterthailand.com
วิธีการเดินทาง
ถ้ามาจากเดอะมอลล์งามวงศ์วานให้ขึ้นรถเมล์ ปอ.337 ลงป้ายคลองบางโพธิ์ใต้ ค่ะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด