JobThai
บริษัท จีฟินน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
บริษัท จีฟินน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้น โดยทีมงานวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย (Software Park - หน่วยงานภายใต้การดูแลของ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)) บริษัทฯ เป็นบริษัทของคนไทย ที่พัฒนาความสามารถของซอร์ฟแวร์ สำหรับรองรับการบริหารจัดการ ระบบรักษาความปลอดภัย หรือเรียกว่าระบบ Physical Security Information Management (PSIM) ให้กับองค์กรใหญ่ๆ ซึ่ง ซอร์ฟแวร์ ที่บริษัทเป็นผู้พัฒนา มีบทบาทสูงในตลาดระบบรักษาความปลอดภัย ในสถานที่สำคัญๆ ทั่วประเทศ ถ้าท่านมาร่วมงานกับเรา จะได้เรียนรู้งานการพัฒนาโปรแกรมกับมืออาชีพ และได้โจทย์ที่ท้าทาย เพื่อเป็น Programmer มือหนึ่ง เรามีงานที่จะท้าทายความสามารถ และการเรียนรู้ของท่าน กับโปรเจคใหญ่ๆ รอท่านอยู่ ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ ทว่าในบรรยากาศการทำงานแบบพี่น้อง เพื่อนฝูง เรายังเป็นทีมขนาดกะทัดรัด เป็นกันเองแต่เติบโตสูง พร้อมให้คุณก้าวหน้าไปกับเรา
สวัสดิการ
-ทริปใหญ่ บริษัท ปีละ 1 ครั้ง สัมมนาประจำสัปดาห์+กินเลี้ยง รวมถึงเลี้ยงฉลอง ในวาระต่างๆ ตามวาระและโอกาส ค่อนข้าง บ่อย -หยุดพักร้อนปีละ 6 วัน สะสมได้ 3 ปี, ลากิจ/ป่วย ตามจริง -ประกันสังคม -โบนัส ตามผลประกอบการ และ ประสิทธิภาพของท่าน -งบพัฒนาบุคลากร สำหรับเอาไปเรียนหลักสูตรอบรมที่อยากเรียน, งบซื้ออุปกรณ์ต่างๆ และ งบไปดูงาน ทั้งในและต่างประเทศ ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท จีฟินน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
99/23 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้นที่ 12 ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บนถนน แจ้งวัฒนะ เยื้องกับ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: www.gfincorporation.com
วิธีการเดินทาง
-ถนนแจ้งวัฒนะ ตรงข้ามกับ Central แจ้งวัฒนะ -อยู่ใกล้ทางเข้าเมืองทองธานี ฝั่งถนนแจ้งวัฒนะ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด