JobThai
บริษัท ยูนิว็อกซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
บริษัท ยูนิว็อกซ์แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 1979 ในไทเป, ไต้หวัน, และเป็นผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีเพื่อการส่งออก ได้รับการรับรองจาก ISO 9001 และส่งออกเครื่องประดับประเภทเงินและเครื่องประดับทอง 9-18K เราตั้งโรงงานสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑลในปี 1987 ปัจจุบันเรามีพนักงานประมาณ 110 คน สายผลิตภัณฑ์หลักของเรารวมถึงแหวน, จี้, สร้อยคอ, ต่างหู, สร้อยข้อมือ, กำไลข้อมือและเข็มกลัดที่ผสมผสานความหลากหลายของหิน เช่น Cubic Zirconia, หินสีสังเคราะห์ MOP ฟ้าเทอร์คอยส์ปะการังโอปอลและหินมีค่าและกึ่งมีค่าด้วยเพชร . กับความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเรา ทุกชิ้นที่ผลิตจะต้องผ่านขั้นตอนการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดก่อนที่จะส่ง เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง เราจะภูมิใจมากในการให้บริการที่เชื่อถือได้ของเราที่มีคุณภาพสม่ำเสมอและส่งมอบตรงเวลา
สวัสดิการ
-เบี้ยขยัน -โบนัสประจำปี -รถรับส่งพนักงาน -ตรวจสุขภาพประจำปี -ค่าข้าว -ค่าครองชีพ -ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน -งานเลี้ยงปีใหม่ -ท่องเที่ยวประจำปี -ตู้ล็อคเกอร์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ยูนิว็อกซ์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด
43 ซอยฉลองกรุง 31 ถนนฉลองกรุง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง
แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์: www.univoxmfg.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หรือเดินทางโดยรถเมล์และรถ Taxi เข้ามาในนิคมลาดกระบังโซน 1 ติดกับธนาคารกรุงเทพ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด