JobThai
บริษัท อิมเพรสซีฟ เอวี จำกัด เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เป็นผู้เชี่ยวชาญในงานออกแบบและติดตั้งอุปกรณ์แบบครบวงจรจบในที่เดียว (Turnkey) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับพร้อมกับนำนวัตกรรมที่ทันสมัย และนำจุดเด่นในแต่ละผลิตภัณฑ์มาผสมผสานกัน(System Integration)เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ สินค้าและบริการประกอบด้วย 1) ระบบการแสดงผลของห้องศูนย์ควบคุม Control Room Center,War Room,Traffic Control Room,Process Control Room 2) ระบบภาพและเสียงของห้องประชุมตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ (AV System Integrator) 3) ระบบการแสดงผลทางด้านการแพทย์ (Medical Display) อุปกรณ์แสดงผลและถ่ายทอดภาพและเสียงสำหรับในห้องผ่าตัด (Operation Room) และห้องเรียนแพทย์ 4) ระบบการแสดงผลสำหรับเครื่องฝึกจำลอง Simulation Display ทุกประเภท บริษัทกำลังขยายงานและขยายสาขาต้องการผู้ร่วมงาน (Urgently required)
สวัสดิการ
• ประกันสังคม • ค่าน้ำมัน • การฝึกอบรมทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ • ประกันชีวิต/ประกันอุบัติเหตุ • โบนัส (Fixed Bonus + Variable Bonus) • ค่าโทรศัพท์,ค่าเดินทาง,ค่าซ่อมบำรุงรักษารถยนต์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อิมเพรสซีฟ เอวี จำกัด
74/14-15 หมู่ 4
ตำบลบางหลวง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี 12000
เว็บไซต์: https://www.impressive-av.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด