JobThai
บริษัท ไอซ์ แอลอีดี จำกัด (ICE LED Co,.Ltd) ผู้ผลิตจอ LED Full Color กำลังเปิดรับบุคลากรที่มีพลังความมุ่งมั่น และมีความกระตือรือร้นอย่างสูง เพื่อร่วมงานและเติบโตไปกับเรา ICE LED คือผู้ผลิตจอ LED Full Color เพื่องานบันเทิงและงานโฆษณา ทั้งจำหน่ายและให้เช่า เจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทย มีโรงงานภายในประเทศ ผลิตได้มาตรฐาน มอก.และ ISO9001 ดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง ตอบรับความต้องการของลูกค้าในประเทศและการส่งออก สินค้าที่ผลิตมีมาตรฐานสูง มีความทนทานเหมาะกับการใช้งานในสภาพแวดล้อมของเมืองไทย มีบริการแบบครบวงจรตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยคุณภาพสูงสุด เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุด ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมเป็นอย่างดี และการบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ เพื่อรองรับวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล และการดำเนินการขยายตัวของธุรกิจ บริษัทฯ ได้เปิดรับสมัครพนักงานที่รักความก้าวหน้าและมีความมุ่งมั่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จและเติบโตไปกับเรา
สวัสดิการ
- ตามกฎหมายแรงงาน - รายได้ตามโครงสร้างบริษัท - ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ (กรณีออกต่างจังหวัด) - โบนัสตามผลประกอบการ และความสามารถของบุคคล - ท่องเที่ยวประจำปี - เสื้อยูนิฟอร์มบริษัท - รถบริษัท สำหรับฝ่ายขาย(เฉพาะช่วงเวลาปฏิบัติงาน)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอซ์ แอลอีดี จำกัด
728 ถ.เพชรเกษม
ตำบลห้วยจรเข้ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม 73000
เว็บไซต์: https://www.ice-led.com
วิธีการเดินทาง
Google Maps: https://goo.gl/maps/i2DzECtTyT1g4VCu7 (บจก.ไอซ์ คัลเลอร์พริ้นท์) https://ice-led.com/wp-content/uploads/2020/05/map.png
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด