JobThai
บริษัท ลองเมด กรุ๊ป จำกัด ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ภายในประเทศภายใต้ตราสินค้า "Longmed" บริษัทให้ความสำคัญเรื่องมาตรฐานสินค้า โดยสินค้าของบริษัททุกชนิดต้องได้รับการรับรองมาตรฐานสากล และได้รับการอนุญาตให้จำหน่ายจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย บริษัทให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย เพื่อผู้บริโภคใช้สินค้าด้วยความไว้วางใจ บริษัทมีทีมงานที่ได้รับการยอมรับในการจะดูแลสินค้า การจัดการ และเพื่อให้สินค้าของเราเข้าถึงผู้บริโภค บริษัทมีปณิธานในการสร้างแบรนด์ลองเมด เพื่อชีวิตที่ยืนยาว ดังสโลแกนของบริษัทที่ว่า Longmed for Long Life
สวัสดิการ
- ค่าจ้าง (รายวัน/ รายเดือน) - ชุดแบบฟอร์มพนักงาน - ค่ากะ(กลางคืน) - ค่าล่วงเวลา - เงินรางวัลพิเศษ - ส่วดลดสินค้า ราคาพนักงาน - ประกันสังคม - การตรวจร่างกายประจำปี - ฝึกอบรม - กิจกรรมสันทนาการต่างๆ เช่น งานปีใหม่
ติดต่อ
บริษัท ลองเมด กรุ๊ป จำกัด
38/15 ถ.นางแว่นแก้ว
ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี 72000
เว็บไซต์: https://www.longmedgroup.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด