JobThai
บริษัท เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ จำกัด (Extra Big Sales, EXB) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 ผู้ก่อตั้งได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจและการเติบโตของอุตสาหกรรม การออกแบบ การผลิตเครื่องครัวสแตนเลส ตู้แช่ และอุปกรณ์ครัว ตลอดระยะเวลาการดำเนินการที่ผ่านมา เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ ได้มีการพัฒนาทั้งคุณภาพและกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงที่ได้มาตรฐานระดับสากลในการผลิตสินค้า ทำให้สินค้าและบริการของเอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากลูกค้าองค์กรชั้นนำ อาทิ ร้านอาหารขนาดใหญ่ โรงแรมระดับห้าดาว โรงเรียน โรงพยาบาล โรงงาน ห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ต นอกจากนี้เรายังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องครัวที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลกอีกหลากหลายแบรนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า บริษัท เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยด้านการออกแบบ-ผลิต นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสแตนเลสคุณภาพสูง รวมถึงการบริการออกแบบต่อเติมครบวงจร อาทิ งานออกแบบติดตั้งชุดอุปกรณ์ครัวสแตนเลส งานระบบแก๊ส-ไฟฟ้า ระบบสุขาภิบาลในครัว ระบบดูดควัน และระบบดับเพลิงในฝาชี ด้วยทีมงานชำนาญงาน โดยให้บริการเริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ทดสอบ ส่งมอบ และดูแลลูกค้าหลังการขาย โดยมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ในการบริการให้ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์กว่า 19 ปี ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานที่ผ่านมา เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ ได้มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับของทั้งลูกค้ารายใหญ่และรายเล็ก เพื่อรองรับการขยายงานจึงเปิดรับบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ เข้ามาร่วมงานกับเรา
สวัสดิการ
-โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) -เงินพิเศษ (เฉพาะบางตำแหน่ง) -กองทุนประกันสังคม -ค่าล่วงเวลา (เฉพาะบางตำแหน่ง) -ค่าที่พัก (เฉพาะบางตำแหน่ง) -ค่าเบี้ยเลี้ยง (กรณีออกนอกพื้นที่และค้างคืน)
-ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะบางตำแหน่ง) -ค่าเบี้ยขยัน (เฉพาะบางตำแหน่ง) -วันหยุดพักผ่อนประจำปี (ตามอายุงาน) -วันหยุดตามประเพณี -ชุดฟอร์มพนักงาน
ติดต่อ
บริษัท เอ๊กซ์ตร้า บิ๊ก เซลส์ จำกัด
98 ถนนโพธ์แก้ว
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: http://www.extrabigsales.com/
วิธีการเดินทาง
สามารถเดินทางโดยรถเมย์สาย 115 96 60 71 22 501 ลงป้ายรถเมล์ซอยโพธ์แก้ว (ตรงข้ามวัดบางเตย) แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์ตรงป้อมตำรวจเข้ามาที่บริษัทฯ (ก่อนถึงโค้ง อยู่ซ้ายมือ ตรงข้ามร้านหม่าล่า ล่าเกอ)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด