JobThai
บริษัท สห มาดี จำกัด
บริษัทฯ เปิดดำเนินการมาแล้วกว่า 30 ปี มีธุรกิจในเครือรวม 3 บริษัท 1.บริษัท เอชวายเอช อินเตอร์เมทเทิล จำกัด เชี่ยวชาญด้านโลหะต่างๆ โลหะดีบุก โลหะพลวง โลหะทองแดง โลหะสังกะสี โลหะตะกั่ว บัคกรี รูปแบบกิจการ รับขึ้นรูปหล่อโลหะ คัดแยกโลหะ และซื้อ-ขายโลหะบริสุทธิ์รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับโรงงานอุตสาหกรรมต่างที่เกี่ยวข้องกับกิจการ ทำการขายส่งต่างประเทศและในประเทศ https://www.hyhintermetal.com/ 2.บริษัท สห มาดี จำกัด เชี่ยวชาญด้านการผลิตไม้เนื้อแข็งประเภทฝังมุกสไตล์จีน เปิดมานานกว่า 20 ปี บริษัทมีหน้าร้านอยู่ตามห้าง 3 สาขา และมีแนวโน้มที่จะขยายร้านต่อเนื่อง ออกงานแสดงสินค้าสำคัญๆ ปีละ 3-4 ครั้ง ปัจจุบันขายลูกค้าในประเทศและขายส่งตามร้าน ส่งต่างประเทศประมาณ 10% https://www.sahamadee.com/ 3.บริษัท คชาลัย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ดำเนินการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในแถบกรุงเทพฯและปริมณฑล เน้นแนวราบเป็นหลัก รวมถึงบริการจัดหา และซื้อ-ขายที่ดินทั่วประเทศ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สห มาดี จำกัด
40 ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ (ติดกับ BRT ถนนจันทร์ เดินทางสะดวก)
แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: http://www.sahamadee.com
วิธีการเดินทาง
ทางรถยนต์ บริษัทฯอยู่ริมถนน อยู่ระหว่างซอยนราธิวาส 24 กับ 22 ทาง BTS ต่อ BRT ลง BTS สถานีช่องนนทรี และต่อรถ BRT ลงที่สถานี ถ.จันทร์ รถเมล์ผ่าน สาย 77
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด