JobThai
บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด ศูนย์จำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ต่างๆ ที่ตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มผู้รับเหมา ช่าง เจ้าของโครงการ และร้านค้าย่อย ทั้งในรูปแบบของค้าปลีก และค้าส่ง การันตีคุณภาพสินค้า-บริการ และความเป็นมืออาชีพ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด ประกอบกิจการโดยมีผู้ถือหุ้นใหญ่ คือ “บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ที่ปัจจุบันเป็นผู้นำธุรกิจศูนย์รวมวัสดุ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจรของเมืองไทย ทำให้มั่นใจในการบริหารงานแบบมืออาชีพ และความชำนาญในธุรกิจ ตลอดจนคุณภาพสินค้าและการบริการ ที่ได้มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับของตลาดมาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด จดทะเบียนจัดตั้งบริษัท เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2555 ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท และเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 1,000 ล้านบาทในวันที 5 ต.ค.58 เปิดดำเนินการสาขาแรกคือ สาขารังสิต ในเดือน ตุลาคม 2556 และมีแผนการขยายธุรกิจโดยเปิด 4 – 6 สาขาต่อปี พื้นที่ขายสินค้ากว่า 20,000 ตร.ม. ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและหัวเมืองใหญ่ ปัจจุบันมีทั้งหมด 12 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค โดยมีกลุ่มสินค้าหลากหลาย อาทิเช่น - วัสดุก่อสร้าง - อุปกรณ์และเครื่องมืองานระบบ ตกแต่ง และซ่อมแซม - เครื่องใช้ไฟฟ้า - เครื่องใช้ในครัวเรือนและชีวิตประจำวัน ฯลฯ ถือได้ว่าเป็น Home Center ที่มีสินค้าครบวงจร ได้มาตรฐาน ทั้งจากผู้ผลิตภายในประเทศ และนำเข้าจากต่างประเทศ และที่สำคัญยังมีการเก็บสินค้าที่มีปริมาณเพียงพอกับความต้องการของลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวก สำหรับลูกค้าทุกกลุ่มที่เข้ามาใช้บริการของเรา
สวัสดิการ
- โบนัส - ค่าครองชีพ - ปรับเงินประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสุขภาพ - เงินช่วยเหลือกรณีงานสมรส - เงินช่วยเหลือกรณีเสียชีวิต,ครอบครัวเสียชีวิต - เครื่องแบบพนักงาน - ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด
49 หมู่ที่ 5 สำนักงานใหญ่ รังสิต
ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เว็บไซต์: www.megahome.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด