JobThai
เกี่ยวกับคาร์กิลล์ คาร์กิลล์เป็นบริษัทเอกชนรายใหญ่ที่สุด จากประเทศอเมริกา มีพนักงานประมาณ 155,000 คน ใน 70 ประเทศ บริษัทคาร์กิลล์ทำงานอย่างไม่ลดละเพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กร ด้วยวิธีที่ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน ในทุกๆ วัน เราเชื่อมโยงเกษตรกรกับตลาดและลูกค้าด้วยวัตถุดิบ และเชื่อมโยงผู้คนและเหล่าสัตว์อุปโภค/บริโภค ด้วยอาหารที่พวกเขาต้องการเพื่อการเจริญเติบโต คาร์กิลล์ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ 1968 โดยได้แบ่งเป็น 2 บริษัทดังต่อไปนี้ บริษัท คาร์กิลล์ มีทส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีเป้าหมายที่จะผลิตและส่งออกไก่พร้อมรับประทานไปยัง 19 ประเทศทั่วโลก และเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ลูกค้าของเราเป็นร้านอาหารบริการด่วน ร้านค้าปลีก/ร้านค้า และบริษัทผู้ผลิตอาหาร เรามีพนักงานมากกว่า 16,000 คน โดยมีโรงงานหลักในประเทศไทยอยู่ในสองจังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมาและสระบุรี เรามีโรงงานผลิตอาหารสัตว์ โรงฟักไข่ ฟาร์ม และโรงงานแปรรูป นอกจากนี้เรายังมีสิ่งนวัตกรรมเพื่อรับรองมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึงศูนย์สุขภาพสัตว์ปีก ศูนย์วิจัยและพัฒนา และห้องปฏิบัติการความปลอดภัยด้านอาหาร ล่าสุดเราได้เปิดตัวแบรนด์ “ซัลแวลเลย์” แบรนด์ไก่ระดับพรีเมียมสำหรับผู้บริโภคในประเทศไทย บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด เริ่มต้นธุรกิจ ขายอาหารสัตว์ในประเทศไทย (ทั้งสัตว์บกและสัตว์น้ำ)ในปี 1982 โดยก่อตั้งโรงงานอาหารสัตว์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ธุรกิจของเราเติบโตขึ้นอย่างมาก และขณะนี้เราให้บริการลูกค้ากว่า 600 รายและลูกค้าฟาร์มโดยตรงทั่วประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมปรับแต่งอาหารสำหรับสุกร สัตว์ปีก เนื้อวัว ผลิตภัณฑ์นม และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ เราผลิตผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์คุณภาพสูงกว่า 300 ชนิดในโรงงานอาหารสัตว์ 6 แห่งที่เราเป็นเจ้าของและดำเนินการ โรงงานอาหารสัตว์เหล่านี้ตั้งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา นครปฐม นครราชสีมา พิษณุโลก เพชรบุรี และปราจีนบุรี
แนะนำองค์กร
+11
สินค้าและบริการ

คาร์กิลล์ คือผู้ผลิตอาหารกลุ่มโปรตีนด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับโลก เป็นผู้นำส่งออกผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกสู่ผู้บริโภคกว่า 19 ประเทศ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ผสมผสานกับเทคโนโลยีใหม่ๆ เราคิดค้นสินค้ากลุ่มโปรตีนประเภทต่าง เพื่อส่งต่อความอร่อยระดับนานาชาติเพื่อคุณ โดยมีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Sun Valley ทั้งอาหารสดและอาหารแช่แข็งสำเร็จรูป เช่น นักเก็ตไก่, ไก่ป๊อปรสต่างๆ, ปีกไก่กรอบ

สวัสดิการ
สวัสดิการของพนักงาน เงินโบนัสประจำปี เงินโบนัสตามผลประกอบการของบริษัทและผลงานของพนักงาน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงาน ประกันสังคม สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล (ผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน) สวัสดิการค่ารักษาพยาบาลทางทันตกรรม เงินสนับสนุนการเดินทางเพื่อปฎิบัติหน้าที่ตามระยะทาง
รางวัลอายุการทำงานนาน สวัสดิการเงินช่วยเหลือในโอกาสต่างๆ เช่น สมรส, คลอดบุตร, มรณกรรม เงินชดเชยพนักงานเกษียณอายุ สวัสดิการประกันสุขภาพ ชีวิต และ อุบัติเหตุ การฝึกอบรมดูงาน เพื่อพัฒนาพักงาน การตรวจสุขภาพประจำปี สวัสดิการค่ารักษาพยาบาลสำหรับครอบครัว งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี และกิจกรรมทางสังคมต่างๆ
29 ตำแหน่ง
ดูตำแหน่งงานทั้งหมด
ติดต่อ
Cargill Group Thailand (กลุ่มบริษัทคาร์กิลล์ ประเทศไทย)
130-132 อาคารสินธร ทาวเวอร์ 3 ชั้น 24 ถนนวิทยุ
แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: https://www.cargill.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด