JobThai
"บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด" เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารายใหม่ล่าสุด ในจ.เชียงใหม่ บนพื้นที่กว่า16ไร่ ตั้งอยู่ที่ 4แยกวงแหวนรอบที่3 ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ โชว์รูมขายรถยนต์ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยศูนย์บริการที่มีช่องซ่อมถึง40ช่อง และศูนย์ซ่อมสีและตัวถังครบวงจร นอกจากนี้ยังมีส่วนต้อนรับลูกค้าทีมารับบริการด้วย Customer Lounge ที่โมเดริ์นทันสมัย เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย มีทั้ง สปา สนามพัตกอล์ฟ สนุ๊กเกอร์ มุมอาหารเครื่องดื่ม บริการฟรี จึงถือได้ว่า ฮอนด้าพาราไดซ์ เป็นโชว์รูมที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด ในประเทศไทยก็ว่าได้ "คุณพร้อมรึยังที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ กับก้าวแรกที่ก้าวไกล และพร้อมจะไปด้วยกัน"
สวัสดิการ
- ชุดยูนิฟอร์มฮอนด้า - ประกันสังคม - วันลาพักร้อนสะสมตามอายุงาน - ส่วนลดซื้อสินค้าเเละบริการรถยนต์ - โบนัสประจำปี - ปรับค่าจ้างประจำปี
ติดต่อ
บริษัท ฮอนด้าพาราไดซ์ เชียงใหม่ จำกัด
400 หมู่ 6 (สี่เเยกลิขิตชีวัน)
ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210
เว็บไซต์: http://www.hondaparadise.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด