JobThai
ดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับการทำเหมืองหิน จำหน่ายผลิตภัณฑ์หิน และทราย ดำเนินธุรกิจมากกว่า 20 ปี เป็นบริษัทชั้นนำมีระบบการทำงานที่เป็นมาตรฐานสากล โดยได้รับการรับรอง ISO9001: 2008 ด้านระบบบริหารคุณภาพ, ISO14001:2004 ด้านสิ่งแวดล้อม และ OHSAS ระบบการจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย และรางวัล CSR DPIM ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วย
  • สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 29 อาคารบางกอกบิสซิเนสเซ็นเตอร์ ชั้นที่ 14 ถนนสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยมีเหมือง 3 แห่ง ได้แก่
  • เหมืองหินอุตสาหกรรม (ชนิดหินแกรนิต) ตั้งอยู่เลขที่ 70/2 หมู่บ้านหนองข่า หมู่ที่ 11 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
  • เหมืองแร่หินอุตสาหกรรม (ชนิดหินปูน) ตั้งอยู่เลขที่ 91 หมู่ 10 ต.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี
  • ต้องการรับพนักงานที่มีความรู้ความสามารถ มีความตั้งใจจริงในการทำงาน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในทีม และพร้อมที่จะเติบโต เจริญก้าวหน้าไปด้วยกัน ดังวิสัยทัศน์ ที่ว่า " บริษัทชั้นนำในธุรกิจผลิต จัดจำหน่ายหินและทราย เพื่อการก่อสร้างที่มีแหล่งวัตถุดิบทั่วทุกภูมิภาค ด้วยการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ โปร่งใส รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม "
    สวัสดิการ
    - ประกันชีวิต,ประกันสุขภาพ - โบนัสประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าเที่ยว (สำหรับพนักงานขับรถพ่วง) - เงินช่วยเหลือค่าเสื่อมรถ,ค่าน้ำมัน,ค่าโทรศัพท์ (ตามลักษณะงานและหน้าที่รับผิดชอบ) - ตรวจสุขภาพประจำปี - การพัฒนาและฝึกอบรม - ชุดยูนิฟอร์ม, อุปกรณ์ความปลอดภัยส่วนบุคคล (PPE) - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ (บุตรแรกเกิด,เยี่ยมไข้ ฯลฯ) - วันหยุดประจำปี - วันหยุดพักผ่อนสูงสุด 14 วัน - กิจกรรมงานสังสรรค์ปีใหม่
    zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท สโตนวัน จำกัด (มหาชน)
    29 อาคาร บางกอกบิสซิเนส เซ็นเตอร์ ชั้น 14 ถนนสุขุมวิท 63
    แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
    เว็บไซต์: http://www.stoneone.co.th
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด