JobThai
บริษัท เฮ้าส์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ให้แสงสว่าง เช่น โคมดาวน์ไลท์ หลอดประหยัดไฟ โคมสปอร์ตไลท์ โคมและหลอด LED บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ให้แสงสว่าง โดยกว่าทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ตั้งใจสรรหาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าและประหยัดพลังงานให้กับลูกค้า เช่น ผลิตภัณฑ์ LED SMD และ LED COB เป็นต้น ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบและผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงความพึงพอใจในการใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง
สวัสดิการ
ตามแต่ตกลง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เฮ้าส์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป จำกัด
46/102 หมู่3 ซอยศรีสมาน4 (ตรงข้ามโรบินสันศรีสมาน)
ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เว็บไซต์: www.householdinggroup.com
วิธีการเดินทาง
บริษัทฯ ตั้งอยู่ในซอยศรีสมาน4 ตรงข้ามโรบินสันศรีสมาน เมื่อเข้ามาในซอย ประมาณ 300เมตร จะพบสะพานข้ามคลอง เลยสะพานข้ามคลอง อาคารจะตั้งอยู่ด้านขวา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด