JobThai
W To Property Co., Ltd.
บริษัท ดับเบิ้ลยู​ ทู พร้อพเพอร์ตี้ จำกัด ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่าง ผู้ซื้อ หรือ นักลงทุน / ผู้เช่า และเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ โดยทางบริษัททำหน้าที่ดูแล บริการหาทรัพย์ที่เหมาะสม ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมแนะนำและวิเคราะห์ทรัพย์ในทุกๆ ด้านด้วยมืออาชีพประสบการณ์กว่า 15 ปี ไม่ว่าจะเป็นคอนโด ที่ดิน อาคารสำนัก และอสังหาฯ ประเภทอื่น โดยทางบริษัทดูแลทำการตลาด, ประสานงานด้านเอกสารสัญญาต่างๆ รวมถึงดูแลด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด นอกจากนั้น บริษัทยังรับดูแลงานการตลาดและงานขายโครงการ ทั้งมือหนึ่งและมือสอง ให้กับผู้พัฒนาโครงการและเจ้าของร่วมนิติบุคคล เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับบริการครบถ้วน และที่ดีที่สุด จากผู้เชี่ยวชาญของเรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม + ประกันชีวิต - วันหยุดพักร้อน - วันหยุดพิเศษในวันเกิด - เงินช่วยงานแต่งงาน / งานศพบุพการี คู่สมรส และบุตร - ปรับเงินเดือนทุกปี - มีโบนัส - คอมมิชชั่น (เฉพาะตำแหน่ง) - Incentive ตามที่กำหนด - ใช้บริการ Fitness + สระว่ายน้ำฟรี - Outing
zero position th
ติดต่อ
W To Property Co., Ltd.
253 อโศก ชั้น 24 ถนนสุขุมวิท 21
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.wtoproperty.com
วิธีการเดินทาง
253 Asoke Buildng: MRT เพชรบุรี ทางออก 2 ( ท่าเรืออโศก ) รถประจำทาง 185 , 126
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด