JobThai
บริษัท สมุยเมดิคอลเซอร์วิส จำกัด จดทะเบียนประกอบกิจการสถานพยาบาลเพื่อรักษาคนไข้และผู้เจ็บป่วยทั้งในและนอกสถานที่ ตลอดจนการให้บริการแพทย์ทางเลือก รับบริการดูแลผู้ป่วยตามมาตรฐานคุณภาพระดับสากลภายใต้ชื่อ ศรีผลาเฮลท์แคร์ (ศรีผลาคลินิกเวชกรรม และ โรงพยาบาล) เพื่อรองรับต่อการขยายตัวของประชากร และจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในพื้นที่ อำเภอเกาะสมุย อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี และพื้นที่ใกล้เคียง ศรีผลาเฮลท์แคร์ ให้บริการทางการแพทย์ที่หลากหลาย อันได้แก่ เวชศาสตร์ฉุกเฉิน ศัลยกรรมทั่วไป ศัลยกรรมกระดูก อายุรกรรมทั่วไป อายุรกรรมหัวใจ อายุรกรรมโรคไต กุมารเวชกรรม ประกอบด้วย หน่วยฉุกเฉินที่ทันสมัย แผนกผู้ป่วยนอก แผนกผู้ป่วยใน แผนกผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) ห้องผ่าตัด แผนกเอกซเรย์ ซึ่งมีเอกซเรย์คอมพิวเตอร์แบบเห็นภาพชัดเจน ห้องปฏิบัติการพร้อมคลังเลือด ห้องยาที่ครบครัน พร้อมทีมแพทย์ พยาบาล และพนักงานทางการแพทย์อื่นๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและประสบการณ์
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -ประกันสุขภาพ -โบนัสประจำปี -วันหยุดประจำปี -ค่าที่พัก -ความสามารถทางภาษา -ค่าใบประกอบวิชาชีพ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สมุย เมดิคอล เซอร์วิส จำกัด
166/4 หมู่ 1
ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84320
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด