JobThai
บริษัท เลิศ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ประกอบขึ้นจากทีม Architect, Interior Designer, Graphic Designer, Marketing อันมีแนวทางในการออกแบบและพัฒนาโครงการต่างๆ ตามแนวคิดที่ไม่ซ้ำแบบใคร เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้เริ่มพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกในปี พ.ศ. 2548 กับโครงการ Home office บนถนนสีลม โดยใช้ชื่อโครงการว่า “The Prime Home Office @ Silom soi 6” ด้วยรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นและลักษณะของโครงการที่ไม่เหมือนใคร ในทำเลที่มูลค่าสูงขึ้นทุกวัน จึงทำให้เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากนั้น จึงได้พัฒนาโครงการบนถนนที่มีการเจริญเติบโตรวดเร็ว อย่าง ถนนราชพฤกษ์ กับโครงการ “The Lertio Business Park : Ratchapruk” ด้วยทำเลที่มีศักยภาพ รูปแบบอันโดดเด่น และราคาขายที่เหมาะสม ทำให้เป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วอีกเช่นกัน ต่อมาทางบริษัทฯ จึงได้เริ่มพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียมในชื่อว่า “LLOFT Ratchada19” บนถนน รัชดาภิเษก และด้วยการนำเสนอตลาดด้วยห้องแบบ Duplex อันเป็นเอกลักษณ์ ก่อนที่รูปแบบนี้จะเป็นที่นิยมเป็นอย่างสูงในตลาดคอนโดมีเนียมของประเทศไทยในปัจจุบัน ทำให้โครงการประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง และถัดมา บริษัทจึงได้เริ่มพัฒนาโครงการ townhome รูปแบบใหม่ๆ ใจกลางรัชดา กับโครงการ “L Craf Ratchada 32” และตามด้วยโครงการ townhome ระดับ premium อย่าง “L Scape Ratchada 20” ด้วยทำเลและการออกแบบโครงการที่ไม่เหมือนใคร ทำให้สามารถตอบโจทย์ ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองได้มากกว่าโครงการ townhome ทั่วๆไป โดยบริษัทฯยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการ ที่มีรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น และมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม บนทําเล ที่มีศักยภาพสูงต่อไป
สวัสดิการ
-ประกันอุบัติเหตุ -ตรวจสุขภาพประจำปี -โบนัสตามผลงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เลิศ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
64/69 หมู่ 4 ถนนเทอดพระเกียรติ
ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130
วิธีการเดินทาง
https://goo.gl/maps/Nc8RZQW5uD9U2aDd6 ่https://www.lertdevelopment.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด