JobThai
ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 เราเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท อาร์ทิแฟคท์ พรีซิชั่น จำกัด ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2001 เรามีการจัดจำหน่ายและนำเข้าเครืองเมือซ่อมรถทุกชนิด อุปกรณ์บำรุงรักษารถยนต์ และรับออกแบบติดตั้ง ระบบลม โครงสร้างภายในให้กับศูนย์บริการรถยนต์ โรงงานประกอบยานยนต์ และบริการอื่นๆ เรามีความยินดีที่จะให้บริการที่ดีที่สุด ซึ่งเรามีทีมวิศวะกรที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและติดตั้ง สามารถรองรับลูกค้าครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ดังนั้นเราจึงตั้งใจที่จะแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้สินค้าและบริการของเราอย่างดีเสมอมา เราเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าคุณภาพ อาทิเช่น Monodolfo, Ferro, Stenhoj, Triens, Mirka, Real, CD ฯลฯ เพื่อเป็นการรองรับการขยายกิจการ และตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทางบริษัทมีความยินดีที่จะรับท่านมาเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของบริษัท นโยบายคุณภาพ บริการนำการขาย ใส่ใจคุณภาพ
สวัสดิการ
1. เบี้ยขยัน 800 , 900 , 1000 บาท (กรณีไม่ขาด,ไม่ลา,ไม่มาสาย) 2. เครื่องแบบพนักงาน (ชุดฟอร์ม) 3. เบี้ยเลี้ยงทำงานนอกสถานที่ (กรณีปฏิบัติงานต่างจังหวัด) 4. ประกันสังคม / กองทุนเงินทดแทน 5. ตรวจสุขภาพประจำปี 6. กระเช้าเยี่ยมไข้ – คลอด 7. ลากิจ(ได้รับค่าจ้าง) 3 วัน / ปี 8. เงินช่วยเหลือกรณี บิดา มารดา บุตร คู่สมรส พนักงานเสียชีวิต 9. ประกันอุบัติเหตุ ( เฉพาะตำแหน่งที่เดินทางไปปฏิบัติงานนอกสถานที่) 10. ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบการ) 11. โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) 12. งานเลี้ยงสังสรรค์-ท่องเที่ยวประจำปี (ตามผลประกอบการ)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อาร์ทิแฟคท์ ออโต้ เทรด จำกัด
9/17-9/18 หมู่ 20
ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: www.artifactatt.co.th
วิธีการเดินทาง
1.มาจากแยกคลองขุด - รถสองแถวโดยสารประจำทางสายปากน้ำ-แพรกษา-บางพลี - กรณีรถส่วนตัว ให้เดินทางจนถึงยูเทิร์นแรก ชิดซ้าย (จุดสังเกตุ) หน้าซอยมีบ.เชียวชาญแอร์ และป้ายสีเหลือง"ไทรอัมพ์ผ้าเบรค" 2.มาจากคลองเก้า - มาถึงยูเทิร์น กิตตินครทาวเวอร์ ชิดขวาเพื่อยูเทิร์น - ซอยตรงข้ามกับยูเทิร์น (หน้าซอยมีป้ายสีเหลือง"ไทรอัมพ์ผ้าเบรค) หน้าอาคารบ.เชียวชาญแอร์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด