JobThai
เป็นบริษัทตัวแทนนำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องครัวที่ใช้ในอุตสาหกรรมโรงแรม ร้านอาหาร ซึ่งผลิตจากประเทศเกาหลี โดยการคัดสรรแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพเพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม พร้อมทั้งทีมงานระบบแก๊ส ,ระบบดูดควันครบวงจร และการดูแลหลังการขายในสไตล์ของเกาหลีที่แม้จะซื้อสินค้าจากเราไปแล้วแต่เราก็ยังใส่ใจจนท่านต้องบอกต่อ บริษัทฯแม่ที่เกาหลีเปิดดำเนินการมามากกว่า 30 ปี และเปิดดำเนินการในไทยเข้าปีที่ 8 จึงมั่นใจในคุณภาพสินค้า หากท่านอยากจะเติบโตไปพร้อมกับเรา ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เสื้อยูนิฟอร์ม - โบนัส (แล้วแต่ผลประกอบการ) - ค่าอาหารกลางวัน - เงินพิเศษครบรอบวันเกิดพนักงาน - เงินพิเศษค่าเดินทางช่วงเทศกาล(แล้วแต่กรณี) - ทองรูปพรรณหรือตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลี (อายุงานครบ 5 ปี)
zero position th
ติดต่อ
Hanjo Co., Ltd.
เลขที่ 1 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.43
แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: https://www.hanjo.co.th
วิธีการเดินทาง
เข้าซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซ.43 ประมาณ 170 เมตร บริษัทฯ อยู่ฝั่งซ้ายมือ กำแพงสีฟ้า
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด