JobThai
BT Consultant LP (Leader Group)
เราต้องการ คนที่พร้อมเปิดโอกาสให้กับตัวเอง รักการเรียนรู้ และพัฒนา เชื่อมั่นในศักยภาพ และความสามารถ พร้อมสร้างรายได้ 2 เท่าของรายได้ปัจจุบัน เพื่อก้าวสู่การเป็น *นักวางแผน-ความเสี่ยงการเงินส่วนบุคคล ( Income - Saving - Pension & Medical Market ) โอกาสทางการตลาดที่มีการเติบโตสูง โอกาสสร้างรายได้ที่คุ้มค่า และพัฒนาตนเอง ที่ๆ คุณสามารถ ทำงานและจัดการชีวิตได้อย่างลงตัว
สวัสดิการ
1.รายได้ - ตามโครงสร้างรายได้จากผลงานและโครงสร้างรายได้จากการดูแลพอร์ต 2.โบนัสรายไตรมาสและรายปี รวม 5 ครั้งต่อปี 3.ท่องเที่ยวต่างประเทศ 4.ประกันชีวิต 5.การสัมมนาและการฝึกอบรมเพื่อมุ่งพัฒนาตนเองสู่ความเป็นเลิศ
zero position th
ติดต่อ
BT Consultant LP (Leader Group)
อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์ A ชั้น29 ถ.พระรามเก้า
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.fwd.co.th
วิธีการเดินทาง
สถานีรถไฟใต้ดินพระรามเก้า หน้าอาคารฟอร์จูนทาวน์ ลอดใต้ดินไปฝั่งตรงข้ามทางออก 2 หน้าโรบินสัน เซ็นทรัลพระราม 9 แล้วเดินทะลุทางไปที่จอดรถ ข้ามถนนวงเวียน ฝั่งตรงข้ามเป็นตึกเดอะไนท์ อาคารเอ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด