JobThai
ความเป็นมาของ พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารแบงคอค เมดิเพล็กซ์ สุขุมวิท 42 เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 เดิมใช้ชื่อ วิลล่า เมดิก้า (ประเทศไทย) เนื่องจากได้ร่วมลงทุนกับวิลล่า เมดิก้า ประเทศเยอรมนี จึงได้นำชื่อดังกล่าวมาใช้กับคลินิกที่ประเทศไทยด้วย กระทั่งในปี พ.ศ.2556 ทีมผู้บริหารของวิลล่า เมดิก้า (ประเทศไทย) ได้เล็งเห็นถึงความก้าวหน้าในการดูแลสุขภาพ จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อพร้อมจัดตั้งคลินิกแห่งใหม่ขึ้นที่เมืองบาเด็นไวเลอร์ ประเทศเยอรมนี ภายใต้ชื่อ พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ เพื่อการเป็นผู้นำด้านการรักษาด้วยเซลล์บำบัด โดยผสานความหลากหลายทางการรักษาที่มีความปลอดภัยอย่างสูงสุด และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานสากล เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลรักษา พร้อมปกป้องร่างกายจากความเจ็บป่วยและมีสุขภาพที่ดีไปอย่างยาวนาน ทั้งนี้บาเด็นไวเลอร์เป็นเมืองที่รัฐบาลเยอรมนีกำหนดให้เป็นเมืองสุขภาพ ด้วยบรรยากาศที่ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เพราะอยู่ในเขตป่าดำ (Black Forest) ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งโอโซนที่ดีที่สุดในโลก ทำให้มีอากาศที่บริสุทธิ์ ปลอดโปร่ง เย็นสบาย และเงียบสงบ มีแหล่งน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพในด้านการบำบัดและผ่อนคลายอารมณ์ ทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงอาบน้ำ ซึ่งเป็นแหล่งอาบน้ำแร่เก่าแก่ในสมัยโรมันที่มีอายุกว่า 2000 ปี ทำให้เมืองแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การฟื้นฟูร่างกายและจิตใจเป็นอย่างยิ่ง ในปี พ.ศ.2557 พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ ที่ประเทศเยอรมนีได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและชาวเยอรมนี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านเซลล์บำบัดมากว่า 30 ปี โดยให้การรักษาด้วยเซลล์ที่ได้รับมาตรฐาน GMP (GMP Certified cell) พร้อมการบริการที่เหนือระดับจาก Panacee Grand Romerbad ที่ครบครัน หรูหรา สะดวกสบายด้วยห้องพักกว่า 75 ห้อง พร้อมการบริการด้วยมาตรฐานระดับ 5 ดาว เคล้าด้วยบรรยากาศแสนโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ให้สัมผัสแห่งความผ่อนคลายและหลากหลายในการฟื้นฟูดูแลสุขภาพ ส่งผลให้การดูแลร่างกายได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ปัจจุบันคลินิกที่ประเทศไทยได้เปลี่ยนชื่อเป็น พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ เช่นเดียวกับประเทศเยอรมนี โดยยังคงรูปแบบการให้บริการทางการแพทย์แบบองค์รวม (holistic medical)
สวัสดิการ
  • ชุดยูนิฟอร์ม
  • ไม่ต้องขึ้นเวร
  • ประกันสุขภาพและประกันอุบัติเหตุ AIA
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • กองทุนประกันสังคม
  • คูปองอาหารกลางวันทุกมื้อตลอดเดือน
  • ลาพักร้อน 6 วัน /1 ปี วันหยุดประจำปี 13 วันขึ้นไป
  • ค่ารักษาพยาบาลในคลินิกในราคาพิเศษ สำหรับพนักงานและครอบครัว
  • โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ)
  • มีโอกาสไปทำงานที่ต่างประเทศ
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด
    2/55-57 อาคารแบงคอค เมดิเพล็กซ์ ชั้น 3 ถนนสุขุมวิท 42
    แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
    เว็บไซต์: www.panacee.com
    วิธีการเดินทาง
    BTS ลงสถานีเอกมัย ออกทางปรตูที่ 2 (สามารถเลี้ยวซ้ายจากทางออกเชื่อมทะเลุเข้าตึกได้เลย) แล้วขึ้นไปไดเลื่อน หรือ กดลิฟท์ เลี้ยวขวามือเดินตรงมาเข้าประตูของคลินิก ชั้น 3 แล้วติดต่อที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ แล้วแจ้งว่ามาติดต่อสมัครงาน หรือจะติดต่อฝ่ายบุคคลที่ชั้น G พี่สาหร่าย ฝ่ายสรรหา สำนักงานออฟฟิตเปิดทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 -18.00 น. การเดินทาง รถประจำทางสาย 23,25,38,48,40,45 ลงป้ายขนส่งเอกมัย เดินย้อนกลับมาประมาณ 200 เมตร เข้าตึก ณุศาศิริ แกรนด์ คอนโด ติดต่อที่ชั้น 3
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด