JobThai
บริษัท เอเซีย-แปซิฟิค ริสค์ คอนซัลแท้นส์(ประเทศไทย) จำกัด (APRC)เริ่มดำเนินให้คำปรึกษาด้านการจัดการความเสี่ยงภัยและธุรกิจนายหน้าประกันภัยในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.2510 และปรับปรุงองค์กรในปี พ.ศ.2542 โดยรอบทศวรรษที่ผ่านมา APRCได้ดำเนินการด้วยความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการประกันภัย และการจัดการความเสี่ยงภัย และลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจในการบริการของเรามาเป็นระยะเวลาอันยาวนานในฐานะ PARTNERS เนื่องด้วยลูกค้ามีความเชื่อมั่นในการทำงานอย่างมืออาชีพและการให้บริการที่เป็นเลิศ (เว็บไซต์บริษัท www.aprc-consultants.com) บริษัทให้ค่าจ้างและสวัสดิการดีเยี่ยม รวมถึงให้โอกาสพนักงานในการพัฒนาตัวเองที่ดีเยี่ยม สถานที่ทำงานเดินทางสะดวกที่สุด เดินทางเพียง 5 นาที จากรถไฟฟ้าสนามเป้า ผู้สมัครที่สนใจสามารถส่งอีเมล์ประวัติส่วนตัว (รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้, วันที่สามารถเริ่มงานได้,เงินเดือนปัจจุบัน และ เงินเดือนที่คาดหวัง เป็นต้น) มาที่แผนกทรัพยากรมนุษย์ recruit@aprc-consultants.com สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซด์บริษัท www.aprc-consultants.com ***ข้อมูลส่วนตัวของผู้สมัครจะถูกเก็บเป็นความลับและใช้เพื่อการจ้างงานเท่านั้น***
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ประกันสุขภาพ
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • โบนัสตามผลประกอบการ
  • ท่องเที่ยวประจำปี
  • ติดต่อ
    บริษัท เอเซีย-แปซิฟิค ริสค์ คอนซัลแท้นส์ (ประเทศไทย) จำกัด
    979/77 ชั้น 26 อาคาร เอส เอ็ม ทาวเวอร์ ถ.พหลโยธิน
    แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
    เว็บไซต์: www.aprc-consultants.com
    วิธีการเดินทาง
    เดินทางสะดวกใกล้ BTS สนามเป้า
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด