JobThai
บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือเรียกสั้นๆ ว่า " ยัม! ประเทศไทย " เป็นเจ้าของ ผู้บริหารและ ผู้ให้สิทธิแฟรนไชส์ร้านอาหารบริการด่วน เคเอฟซี และ พิซซ่าฮัท ในประเทศไทย โดยแต่เดิมใช้ชื่อบริษัทว่า ไทรคอน อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งดำเนินกิจการร้านอาหารเคเอฟซีในประเทศไทยมากว่า 20 ปี ในปี พ.ศ. 2544 บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้เป็น นายจ้างดีเด่นแห่งเอเชีย ซึ่งเป็น 1 ใน 20 องค์กรที่ได้รับคัดเลือกเป็นนายจ้างดีเด่นแห่งเอเชีย และยังเป็น บริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในประเทศไทย จากผลการศึกษาของ ฮิววิตต์ แอสโสซิเอทส์ ร่วมกับ ดาวโจนส์ ซึ่งเป็นองค์กรผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ Far Eastern Economic Review และ The Asian Wall Street Journal ยัม! ประเทศไทย มีนโยบายชัดเจนในการคัดเลือกพนักงานที่มีความรู้ ความสามารถ และที่สำคัญ ต้องมีใจรักการบริการ มาร่วมงานในองค์กร และด้วยความเชื่อมั่นว่าพนักงานคือทรัพยากรอันมีค่าของบริษัทฯ ยัม! ประเทศไทย จึงให้ความสำคัญ และพัฒนาพนักงานในทุกๆ ด้าน เช่น ให้การฝึกอบรม ให้ความรู้ ยกย่องและให้รางวัลตอบแทนแก่พนักงานที่ทำความดีอย่างสม่ำเสมอ
สวัสดิการ
- ประกันสุขภาพ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทน - โบนัสประจำปี - พิจารณาปรับเงินเดือนประจำปี - บัตรส่วนลดอาหาร 25% - วันลาพักร้อน - ประกันภัยรถจักรยานยนต์(กรณีพนักงานส่งอาหาร)
zero position th
ติดต่อ
Yum Restaurants International (TH) Co., Ltd.
142 อาคารทูแปซิฟิคเพลส ชั้น 16 ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด