JobThai
DoctorJang.com
DoctorJang.com ก่อตั้งโดยคุณหมอจาง คุณหมอจางเริ่มศึกษาวิชาจัดกระดูก ด้วยความศรัทธาอย่างจริงจัง ตั้งแต่อายุประมาณ 15 ปี หมอจางสำเร็จการศึกษาจาก Malaysia Kuala Lumpur Chiropractic มีประสบการณในการให้การบำบัดจัดกระดูกมาแล้วไม่ต่ำกว่า12ปี ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยในช่วงที่ผ่านมา หมอจาง ให้บริการบำบัด ให้ทั้งคนหนุ่ม-สาว และ ผู้สูงอายุ หมอจาง เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งในความสามารถตามธรรมชาติของร่างกายมนุษย์ ในการบำบัดรักษาตนเอง และ เน้นในด้านโภชนาการ การฝึกสุขนิสัยในการนอนหลับที่ดี และ การบำบัดด้วยวิธีจัดกระดูกอย่างสม่ำเสมอ เดิมคุณหมอทำการรักษาที่คลินิก ค่าจัดกระดูกมักมีราคาที่สูงเพราะผู้เชี่ยวชาญด้านนี้มีไม่มาก มีแต่กลุ่มคนที่มีเงินเท่านั้นที่สามารถจ่ายค่ารักษาได้ คนที่มีเงินไม่มากเข้าไม่ถึงการจัดกระดูก ทำให้บางคนเจ็บปวด ทุกข์ทรมาน จากอาการหมอนรองกระดูกทับเส้น กระดูกคด กระดูกทรุด และอื่นๆ บางคนทรมานมาหลายสิบปีไม่อยากผ่าตัด เจ็บปวด ทรมานตลอดชีวิต คุณหมอจางจึงเกิดแรงบันดาลใจที่จะช่วยคนทั้งกลุ่มคนที่มีเงินมาก และ ไม่มีเงินมาก ให้พ้นจากความทรมานด้วยการทำโครงการจัดกระดูกฟรีขึ้นมา หากท่านใดที่ไม่มีกำลังทรัพย์มากก็สามารถมาจัดกระดูกได้ฟรี และ หากท่านใดมีกำลังทรัพย์ต้องการร่วมสนับสนุนโครงการได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DoctorJang.com
zero position th
ติดต่อ
DoctorJang.com
252/34 หมู่บ้านสัมมากร (ซอย 24) รามคำแหง 110
แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: www.DoctorJang.com
วิธีการเดินทาง
หากเดินทางโดยรถยนต์ สามารถมาได้ 2 เส้นทาง เส้นทางแรก วิ่งมาทางวงแหวน บางปะอิน-บางนา วิ่งมาลงเส้นรามคำแหง เลี้ยวซ้าย จากนั้นขับตรงมาประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอซอยรามคำแหง 110 ( หน้าปากซอยจะมีห้างเพียวเพลส Pure Place ) จากนั้นขับตรงมาเรื่อยๆ อีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอซอย 28 ให้เลี้ยวขวา ตรงสุดซอย เลี้ยวซ้าย DoctorJang.com จะอยู่ด้านซ้ายมือ มองเห็นป้ายจัดกระดูกฟรี ชัดเจนครับ เส้นทางที่สอง วิ่งมาตามถนนรามคำแหง ผ่านแยกลำสาลี ตรงมาทางสุขาภิบาล 3 ผ่านศูนย์การค้า Paseo ตรงมาจะเจอปั๊มปตท.และร้าน Golden Place ด้านซ้ายมือ ให้ชิดขวากลับรถ เมื่อกลับรถแล้ว เลี้ยวเข้าหมู่บ้านสัมมากร ซอยรามคำแหง 110 ( หน้าปากซอยจะมีห้างเพียวเพลส Pure Place ) จากนั้นขับตรงมาเรื่อยๆ อีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอซอย 28 ให้เลี้ยวขวา ตรงสุดซอย เลี้ยวซ้าย DoctorJang.com จะอยู่ด้านซ้ายมือ มองเห็นป้ายจัดกระดูกฟรี ชัดเจนครับ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด