JobThai
Elective Marketing Company Ltd.
ELECTIVE MARKETING COMPANY LIMITED เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านการตลาดและการขยายฐานลูกค้า ที่ดำเนินกิจการสนับสนุนงานทางด้านการตลาดและการขายให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ สิ่งที่เราเชี่ยวชาญและได้รับผลตอบรับด้วยดีเสมอมาคืองานทางด้านการจัดกิจกรรมทางการตลาด [-Event marketing-] ซึ่งจะช่วยเพิ่มในส่วนของ Market Share ให้กับทางผู้ว่าจ้างระดับชั้นนำได้อีกด้วย ธุรกิจที่เราดูแลจัดอยู่ในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิเช่น สถาบันการเงิน โทรคมนาคม อสังหาริมทรัพย์ และในอีกหลากหลายอุตสาหกรรม และด้วยผลลัพธ์ที่เป็นที่น่าพอใจ ทำให้เป็นที่ไว้วางใจสำหรับลูกค้าในหลากหลายประเทศที่เรามีการดำเนินงานอยู่มากกว่า 800 สาขาทั่วโลก ปัจจุบันบริษัทของเราเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าและผู้ว่าจ้างที่มีอยู่ และเพิ่มขึ้นในปี 2017 นี้ เราจึงมีการเปิดรับสมัครบุคลากร เพื่อรองรับความต้องการของทางลูกค้า และพร้อมจะพัฒนาและเติบโตไปกับทางบริษัท
สวัสดิการ
♦ Business Trip & Travel Trip ทั้งในและต่างประเทศ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) ♦ โบนัสรายเดือน รายไตรมาสและรายปี ♦ ผลตอบแทนจากการเชียร์ขาย ♦ โอกาสร่วมงานกับทางบริษัทต่างชาติ ♦ ค่าเดินทางในการทำงานในส่วนของกิจกรรมอีเว้นท์
zero position th
ติดต่อ
Elective Marketing Company Ltd.
159 Serm-Mit Tower, Floor 17 Unit 1703/2-3, Sukhumvit 21 (Asok),
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
วิธีการเดินทาง
♦ BTS (Asoke Gate 3) ♦ MRT (Sukhumvit Gate 1) ♦ AIRPORT RAILLINK (Makasan)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด