JobThai
บริษัท กรุงเทพออโตไวร์ แอนด์ เคเบิ้ล จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสายไฟฟ้าที่ได้รับมาตรฐาน ม.อ.ก. ภายใต้เครื่องหมาย TITAN และ GOLDEN TIGER ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 บนพื้นที่การผลิตกว่า 35 ไร่ ผลิตสินค้าด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ห้อง LAB ที่ได้มาตรฐานและการพัฒนาฝีมือแรงงานให้สามารถตอบสนองถึงต้นทุนการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในปัจจุบันบริษัทฯได้ผลิตสินค้าที่มีความหลากหลายประเภทจึงทำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกประเภทธุรกิจเช่น ยานยนต์, อิเล็คทรอนิคส์, สื่อสาร , ก่อสร้าง , โรงงานประกอบอุปกรณ์ , ธุรกิจค้าส่ง และอื่นๆ จากประสบการณ์และความชำนาญด้านการผลิตสายไฟฟ้ามาเป็นระยะเวลาที่ยาว นานจึงมั่นใจได้ว่าบริษัท ฯ มีความพร้อมในทุกด้านที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ และ บริการที่ประทับใจให้กับลูกค้าของเรา
สวัสดิการ
- ค่าตำแหน่ง/ค่าประสบการณ์/ค่าทักษะ (บางตำแหน่ง) - ค่าเบี้ยขยัน - เครื่องแบบพนักงาน - ค่าเล่าเรียนบุตร - เงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจ - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - เงินขวัญถุง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท กรุงเทพออโตไวร์ แอนด์ เคเบิ้ล จำกัด
60/18 ซอยบ้านบาตร ถ.บริพัตร
แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เว็บไซต์: http://bkkautowire.thailandpages.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด